Marvel's Runaways hé lộ ngày phát hành sớm hơn dự kiến

TV Series · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Hulu đã ra thông báo rằng bộ phim truyền hình Marvel rất được mong đợi này sẽ ra mắt trước Lễ Tạ ơn, vào thứ ba, ngày 21/11.

Marvel's Runaways sẽ phát hành trên Hulu sớm hơn dự kiến. Hulu đã ra thông báo rằng bộ phim truyền hình Marvel rất được mong đợi này sẽ ra mắt trước Lễ Tạ ơn, vào thứ ba, ngày 21/11.

Runaways được chuyển thể từ loạt truyện Marvel cùng tên, xoay quanh 6 thanh thiếu niên có siêu năng lực chống lại cha mẹ mình, những người điều hành một tổ chức tội phạm ở khắp Los Angeles. Bộ truyện đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trung thành sau gần 6 năm phát hành, trong đó có các tác phẩm của những tác giả nổi tiếng như Brian K. Vaughan, Adrian Alphona, Joss Whedon và Terry Moore.

Marvel gần đây đã tuyên bố rằng tiểu thuyết gia trẻ tuổi nổi tiếng Rainbow Rowell và họa sĩ Kris Anka sẽ hồi sinh loạt truyện Runaways vào mùa thu này.

Runaways có sự tham gia của Rhenzy Feliz trong vai Alex Wilder, Lyrica Okano trong vai Nico Minoru, Virginia Gardner trong vai Karolina Dean, Ariela Barer trong vai Gert Yorkes, Gregg Sulkin trong vai Chase Stein và Allegra Acosta trong vai Molly Hernandez.

Mùa đầu tiên của Runaways sẽ có 10 tập phim, một tuần ra một tập. Bạn có thể đọc mô tả ngắn của bộ phim dưới đây:

Runaways xoay quanh một nhóm gồm 6 thiếu niên trong vũ trụ Marvel – Nico Minoru, Karolina Dean, Molly Hayes, Chase Stein, Alex Wilder và Gertrude Yorkes – những người đã phát hiện ra rằng cha mẹ mình là thành viên của một tổ chức phản diện gọi là The Pride. Sau khi cho rằng mình không còn an toàn ngay trong chính ngôi nhà của mình nữa, họ quyết định bỏ trốn. Trong lúc chạy trốn khỏi cha mẹ mình, 6 thiếu niên hiểu rõ về nhau hơn và dần trở thành một gia đình thật sự.”

Marvel's Runaways được sản xuất bởi các biên kịch Josh Schwartz và Stephanie Savage (The O.C., Gossip girl) cùng với Giám đốc truyền hình của Marvel, Jeph Loeb (Marvel’s Luke Cage, Marvel’s Iron Fist) và Jim Chory (Marvel’s Daredevil, Marvel’s Jessica Jones). Lis Rowinski của Fake Empire cũng sẽ tham gia sản xuất. Marvel's Runaways được hợp tác sản xuất với ABC Signature Studios.

Nguồn: Comic Book