Colin Trevorrow chia sẻ về Jurassic World 2

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù Jurassic World hồi năm 2015 đã có mốc doanh thu cao nhất mọi thời đại nhưng vị đạo diễn này vẫn ngay lập tức bắt tay vào sản xuất cho dự án phim mới tiếp theo cùng biên kịch Gregg Hurwitz.

Colin Trevorrow là một người đàn ông cực kỳ bận rộn. Mặc dù Jurassic World hồi năm 2015 đã lọt vào top những phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại nhưng vị đạo diễn này vẫn ngay lập tức bắt tay vào sản xuất cho dự án phim mới tiếp theo cùng biên kịch Gregg Hurwitz, The Book of Henry. Bộ phim gia đình độc đáo này sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng vào tuần tới. Tiếp đến, Colin sẽ tiếp tục cầm trịch cho siêu dự án Star Wars: Episode IX.

Dù không còn tiếp tục chỉ đạo cho Jurassic World 2 nhưng Colin vẫn còn vai trò chỉ đạo sản xuất cho phim. Mới đây ông đã có thêm vài chia sẻ về phần phim tiếp theo của loạt thương hiệu đầy hứa hẹn này.

"Kịch bản chính thức của phim đã được hoàn thiện vào đợt quay phim tháng 2 vừa rồi. Trong quá trình viết kịch bản cho Star Wars, chúng tôi đã bấm máy cho Jurassic World 2 tại Pinewood. Bây giờ, chúng tôi đang gói gọn trong khoảng một tháng và sau đó mọi người sẽ đến Hawaii".

Hơn thế nữa, Colin còn tiết lộ dù ông không còn ngồi trong ghế đạo diễn nhưng với sự chỉ đạo mới từ đạo diễn J.A. Bayona (A Monster Calls) thì bộ phim thậm chí đã hoàn hảo hơn trước đó.

"Jurassic World đã chiếm lấy sự chú ý của tôi rất nhiều trong thời gian gần đây, vì sự thật là tôi rất quan tâm đến dự án. Tôi ở đó với Bayona mỗi ngày để thử và cung cấp cho anh ấy một cái gì đó mà tôi chưa thấy được ở bản thân mình. Jurassic World là một bộ phim kiểu hòa trộn lại tất cả những thứ hoàn hảo từ những người tiền nhiệm trước đấy là Steven Spielberg và Frank Marshall. Đây như là một đứa con tình thần với tôi. Tôi nghĩ tôi sẽ thấy được bản thân mình ở trong chính bộ phim".

Jurassic World 2 sẽ đánh dấu sự trở lại của các diễn viên như Chris Pratt và Bryce Dallas Howard, ngoài ra còn có một vài gương mặt khác như Toby Jones, Daniella Pineda, Justice Smith, Rafe Spall, Ted Levine, James Cromwell, Geraldine Chaplin. Đồng thời phim sẽ đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên gạo cội Jeff Goldblum trong vai Dr. Ian Malcolm (Jurassic Park, The Lost World).

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 22.6.2018.

Nguồn: Coming Soon