Concept art của các thời khắc quan trọng trong Captain America: Civil War

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Captain America: Civil War đã mang về doanh thu khổng lồ và mang đến sự xáo trộn lớn trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Dù khác biệt nhiều so với phiên bản truyện tranh, nhưng bộ phim cũng có sự tác động lớn lao vào MCU hơn bất cứ phim nào trước đó – kể cả sự việc S.H.I.E.L.D.-là-Hydra trong Captain America: The Winter Soldier.

Đương nhiên, thực hiện bộ phim đòi hỏi rất nhiều kế hoạch và chuẩn bị trước khi đưa vào ống kính. Vừa rồi, nghệ sỹ Maciej Kuciara đã công bố vài công trình của mình trong bộ phim.

Kuciara bắt đầu đăng những tấm ảnh lên Facebook của mình vào 23/5, một ngày trước khi quyển art book của Civil War được ra mắt. Anh cũng cho đăng thêm nhiều bức ảnh khác sau hôm đó, kể cả những phần không được đưa vào phim.

Kuciara cho biết anh không biết chính xác phần nào được Marvel đưa vào phim. Vì anh không thường xem các bộ phim mà mình tham gia, và vẫn chưa xem Civil War. Đối với anh, dự án Civil War như một đòn bẩy cho sự nghiệp concept art của mình. Đây không chỉ là cơ hội làm việc cho hãng sản xuất nổi tiếng, mà còn giúp anh tiến bước vào Hiệp hội Đạo diễn Nghệ thuật Mỹ.

Những bức ảnh tuyệt vời trong Civil war của Kuciara khiến fan mong rằng anh sẽ lại tham gia vào các dự án tương lai của MCU. Không những vì phong cách nghệ thuật của anh sẽ giúp các bộ phim tương lai như Infinity War trở nên sống động, mà còn là vì những hình ảnh mang tính biểu tưởng mà các fan muốn xem. Kể cả khi Kuciara không quay lại với Marvel trong tương lai, ít ra anh (và các fan) vẫn sẽ luôn ấm lòng khi nhắc đến công sức của anh trong Civil War.