Concept không được dùng đến của các cỗ máy Zord trong Power Rangers 2017

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mọi người nhận định rằng concenpt cho phiên bản điện ảnh 2017 mới đây "không hợp thời trang" với những Siêu Nhân của chúng ta.

Sẽ không còn là Power Rangers nếu không có những cỗ máy Zord!

Với những concept vừa được công bố, người hâm mộ có thể thấy chúng khá đẹp, góc cạnh hơn so với phiên bản chính thức được lên phim. Tuy nhiên, với những ai đã xem qua Power Rangers 2017 thì cũng dễ dàng nhận ra rằng những Zord trong ảnh không phù hợp với phong cách "người ngoài hành tinh" mà phim muốn hướng đến.

Megazors vs Goldar

Đạo diễn của phim là Dean Israelite cũng đã có một đôi lời về thiết kế của Zord như sau:

"Khi các cỗ máy Zord đến Trái Đất, đó là thời điểm loài khủng long đang cai trị thế giới, chính vì thế những cỗ máy này đã sao chép lại hình ảnh và "mượn" tinh thần của loài vật cổ đại này để làm hình dáng cho chúng - đấy là những yếu tố mà tất cả các bộ phim đã làm. Nhưng trong phiên bản của chúng tôi thực hiện, Zords chỉ mượn cảm hứng từ những loài vật này, không phải là một hình dáng thật sự, chúng tôi muốn có sự thay đổi ở đây."

Giám sát hiệu hứng hình ảnh - Sean Faden cũng cho hay:

"Dean luôn nhận ra rằng các cỗ máy Zord chính là ước mơ lớn của những đứa trẻ, bọn nhóc luôn muốn thấy một thứ gì đó to lớn, hùng vĩ trong thị trấn của mình. Đấy là điều mà chúng tôi muốn mang đến."

 Saber-Toothed Tiger Zord của Trini

 Triceratops Zord của Billy

Bạn thấy đấy, với những thiết kế trên nếu được đưa vào phiên bản TV series thì chúng sẽ rất hoàn hảo nhưng với phiên bản điện ảnh 2017 mới đây thì khá là "không hợp thời trang" với những Siêu Nhân của chúng ta. Nhà thiết kế trang phục của phim là Menzies cho hay:

"Khi Dean làm việc với những thiết kế, anh ấy đã xem một video trên youtube về những anh chàng đang khóc lóc vì chiếc xe Mustangs của họ, lấy nó làm tài liệu để tham khảo. Chúng tôi thậm chí đã có một trò chơi về những từ liên quan đến động vật để tạo nên sự thú vị trong công việc, nhiều bản thiết kế của Zord đã được vẽ ra để chúng tôi có thể chọn hình dáng thích hợp nhất."

Tạo hình chính thức của các cỗ máy Zord khi lên phim.

Cùng Moveek điểm lại những cảnh này trong video dưới đây nhé:

Nguồn: Comic Book