Cốt truyện của Star Trek: Discovery bắt đầu như thế nào?

TV Series · Video - Trailer · Genis ·

Mới đây, nhà sản xuất của series phim Star Trek: Discovery đã bắt đầu chia sẻ một vài thông tin mới của phim cũng như về phi hành đoàn Starfleet mới sẽ xuất hiện.

Mới đây, nhà sản xuất của series phim Star Trek: Discovery đã bắt đầu chia sẻ một vài thông tin mới của phim cũng như về phi hành đoàn Starfleet mới sẽ xuất hiện. Đến thời điểm hiện tại, những thông tin về nội dung của phim vẫn còn rất ít. Trên thật tế, đã gần một thập niên trôi qua sau khi con tàu Enterprise của Kirk và Spock du hành khắp ngân hà, đã đến lúc cho một đội ngũ mới trổ tài.  Bây giờ, với series mới này chúng ta sẽ có nhân vật Michael Burnham do Sonequa Martin-Green thủ vai.

Trong những ngày đầu tiên tiến hành sản xuất, series đã gặp phải một vài khó khăn với sản xuất Bryan Fuller khiến phim bị trì hoãn một thời gian, nhưng Star Trek: Discovery giờ đây được tuyên bố chắc chắn sẽ phát hành trong tháng 9 tới cùng với một đoạn teaser trailer.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang báo Entertainment Weekly, hai nhà chỉ đạo sản xuất Aeron Harberts và Gretchet J. Berg đã cung cấp với người xem một vài thông tin mới về cốt truyện của phim và cách định hình câu truyện về nhân vật Michael sẽ như thế nào ngay từ khi bắt đầu cuộc hành trình của riêng cô.

Aaron Harberts: “Burnham đã dành rất nhiều thời gian trên hành tinh Vulcan nhưng cô ấy là con người. Sarek (cha của Spock do James Frain thủ vai) đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời cô, cuộc sống của cô được cha dẫn lối một cách hoàn hảo cho đến khi chính bản thân Burnham tự quyết định hướng đi cho mình. Khi chúng ta gặp cô, cô sẽ là viên sĩ quan đầu tiên trên tàu USS Shenzhou (chỉ huy bởi Philippa Georgiou do Michelle Yeoh thủ vai). Và sự lựa chọn của Burnham mà chúng tôi đang ám chỉ ở đây chính là lựa chọn khó khăn nhất mà bạn có thể thực hiện – nó ảnh hưởng đến cô, đến Starfleet, đến Liên Đoàn và đến toàn bộ vũ trụ. Sự lựa chọn đó đã dẫn cô đến một con tàu khác, tàu Discovery (được chỉ huy bởi Captain Lorca do Jason Isaacs thủ vai) và từ đây chúng ta sẽ bắt chuyến phiêu lưu mới.”

Hai nhà sản xuất cũng đồng thời cũng chia sẻ một hướng đi mới mà họ sẽ khai thác trong Discovery như chưa từng thử với loạt phim Star Trek trước đó.

Gretchen J. Berg:“Sự thú vị nằm trong chuyến đi. Cái hay ở đây là cô ấy không phải đóng vai trò là cầu nối,  chúng tôi có thể kể các câu truyện từ một quan điểm rất khác. Nó là một cảm giác mới mẻ vì chúng tôi không phải đi theo đi theo lối mòn như trước. Chúng ta như ngày càng trở thành một phần của con tàu.”

Vai diễn phản diện trong phim cũng đã được hé lộ, người Klingon sẽ đóng vai trò đối kháng chính trong series. Trong khi các fan đang phản ứng với thiết kế đã thay đổi quá nhiều của người Klington, thế nhưng vẫn có nhiều tiền lệ cho việc thay đổi về vẻ ngoài của các chủng tộc chiến binh và lịch sử của Star Trek. Có thể nói việc một chủng tộc người hành tinh mang tính biểu tượng nhất của Star Trek được thay đổi đổi về tạo hình là một bước đi thông minh để đối trọng với những rủi ro đầy sáng tạo mà series đang nhắm đến.

Star Trek: Discovery sẽ ra mắt tập đầu tiên trên CBS vào ngày 24/9 và toàn bộ season trên CBS All Access.

Thành viên: Genis và HP

Nguồn: Screen Rant