Ethan Peck sẽ vào vai Spock trong Star Trek: Discovery

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Ethan Peck sẽ kế thừa vai diễn Spock từ Leonard Nimoy và Zachary Quinto.

Nam diễn viên Ethan Peck, cháu trai của Gregory Peck, sẽ vào vai nhân vật Spock trong mùa 2 của Star Trek: Discovery trên đài CBS All Access. Giám đốc sản xuất Alex Kurtzman xác nhận tại Comic-Con vào tháng 7 rằng Spock, một trong những nhân vật được yêu thích nhất thương hiệu Star Trek sẽ xuất hiện trong mùa 2 của Discovery. Dự kiến ra mắt vào năm 2019, mùa mới sẽ lấy dòng thời gian vài năm trước TV series Star Trek gốc, xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa tàu USS Discovery và USS Enterprise.

Ethan Peck đã được chọn để thể hiện nhân vật biểu tượng Spock của loạt phim Star Srek. (Variety)
Ethan Peck đã được chọn để thể hiện nhân vật biểu tượng Spock của loạt phim Star Srek. (Variety)

Mang trong mình dòng máu người Trái Đất từ mẹ và người cha ngoài hành tinh Vulcan, Spock làm việc trên Enterprise và là anh trai nuôi của Michael Burnham – làm việc trên tàu Discovery.

Spock được Nimoy tạo ra trong series Star Trek gốc, người đồng thời cũng đã thể hiện chính nhân vật này trong 8 phim, Star Trek: The Animated Series, và 2 tập của Star Trek: The Next Generation. Quinto cũng có vai trong 3 phần phim gần đây nhất của thương hiệu.

“Trong 52 năm xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và màn bạc, trong các vũ trụ song song, đa chiều khác nhau, Spock là nhân vật duy nhất trong series gốc xuất hiện trong mọi thời đại của Star Trek,” Kurtzman nói. “Từ Leonard Nimoy vĩ đại, đến Zachary Quinto tài năng, cả 2 đã mang đến những phiên bản Spock khác nhau và không thể so sánh được, nhân vật thường xuyên phải vật lộn giữa lý trí và cảm xúc.”

Kurtzman cũng cho biết, trong nhiều tháng, họ đã liên tục tìm kiếm một diễn viên có thể hóa thân một cách dễ dàng vào vai diễn biểu tượng này, và Ethan Peck là lựa chọn phù hợp nhất, đầy đủ khả năng để kế thừa và mở rộng di sản của Spock.

Peck từng xuất hiện trong Madam Secretary, Gossip Girl, 10 Things I Hate About You, và That ’70s Show.

Nguồn: Variety