Patrick Stewart xác nhận trở lại với Tv series Star Trek

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Patrick Stewart công bố thông tin này khi bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo Star Trek ở Las Vegas.

Patrick Stewart tham gia Tv series Star Trek (Variety)
Patrick Stewart tham gia Tv series Star Trek (Variety)

Mới đây, nam diễn viên Patrick Stewart vừa xác nhận sẽ trở lại với vai diễn biểu tượng Jean-Luc Picard trong series Star Trek sắp tới đây của đài CBS, tiếp nối mùa phim Star Trek: Discovery đầy thành công. Stewart công bố thông tin này khi bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo Star Trek ở Las Vegas, thông tin này sau đó cũng được chia sẻ lên trang mạng xã hội Twitter của ông.

Trong đoạn chia sẻ cảm xúc, Stewart đã trích lại một câu trong bài và khuyến khích người hâm mộ đọc toàn bộ suy nghĩ mà ông đã gửi gắm vào bức ảnh. Tạm dịch đoạn chia sẻ trong ảnh:

“Tôi sẽ luôn tự hào vì trở thành một phần của Star Trek: The Next Generation nhưng khi chúng tôi quay phần phim cuối vào mùa xuân 2002, tôi thật sự cảm thấy thời kỳ của tôi với Star Trek đã đến hồi kết. Chính vì thế, một bất ngờ khó lường nhưng đầy niềm vui khi tôi cảm thấy bản thân mình rất hứng thú và như có thêm sinh lực để trở lại cùng Jean-Luc Picard và khám phá nhiều không gian mới cùng nhân vật này. Tìm kiếm một sự sống mới cho anh ấy khi tôi nghĩ cuộc sống này đã kết thúc.

Trong suốt nhiều năm qua, thật ngại ngùng khi nghe nhiều câu chuyện về The Next Generation đã giúp mọi người thoải mái, chứng kiến họ vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc đời hoặc ví dụ về việc Jean-Luc đã truyền cảm hứng cho biết bao nhiêu người theo chân anh, theo đuổi khoa học, khám phá và lãnh đạo như thế nào. Tôi có cảm giác tôi sẵn sàng trở lại cũng vì lý do đấy – để khám phá và trải nghiệm ánh sáng cải cách mà nhân vật này đã chiếu soi vào mỗi thời kỳ tăm tối. tôi mong chờ được làm việc cùng đội ngũ sáng tạo xuất sắc khi chúng tôi nỗ lực đem lại câu chuyện mới mẻ, bất ngờ và thích hợp vào đời thật một lần nữa.”

Phần series mới này tuy chưa được công bố ngày công chiếu do đồng sáng tạo kiêm điều hành sản xuất Alex Kurtzman (Star Trek: Discovery) dẫn dắt. Stewart đã trở thành một biểu tượng quan trọng trong lịch sử Star Trek khi đóng vai Picard trong 7 mùa phim The Next Generation và 4 phim điện ảnh cùng thương hiệu này. Ngôi sao người Anh 78 tuổi này đang cảm thấy việc đưa nhân vật này trở lại là một điều sáng suốt.

Nguồn: The Wrap