Star Trek: Discovery sẽ mang đội trưởng Spock trở lại trong season 2

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Star Trek: Discovery sẽ mang một vài nhân vật nổi tiếng của franchise trở lại trong season 2 này.

Star Trek: Discovery sẽ mang một vài nhân vật nổi tiếng của franchise trở lại trong season 2 này.

Giám đốc sản xuất Alex Kurtzman chia sẻ trong một panel tại SDCC vào hôm thứ sáu:

“Vâng, khán giả sẽ được thấy Spock trong season này.”

Season 1 của Star Trekkết thúc với cảnh tàu vũ trụ Discovery chạm trán con tàu USS Enterprise. Anson Mount – người vào vai thuyền trưởng Christopher Pike trong season 2 – nhân vật do Jeffrey Hunter tạo ra trong series gốc, đã tiết lộ rằng một nhân vật kinh điển khác của Star Trek cũng sẽ xuất hiện trong Discovery.

Mount nói:

"Khán giả sẽ được gặp lại sĩ quan thứ 1."

Majel Barrett vào vai sĩ quan thứ 1 trong tập The Cage – tập pilot của series Star Trek kinh điển của NBC. Mặc dù tập pilot đó chưa bao giờ được phát sóng nhưng các cảnh phim trong tập đó sau này được sử dụng trong tập The Menagerie của Star Trek.

Mount chia sẻ, trong series Discovery này, người vào vai sĩ quan thứ 1 sẽ là Rebecca Romjin. Còn diễn viên vào vai Spock hiện vẫn chưa được công bố.

Trong buổi panel đó, Kurtzman còn được hỏi về khả năng thuyền trưởng Gabriel Lorca trở lại trong season 2. Kurtzman đã trả lời là “có thể”. Nhân vật Lorca đã chết trong season 1, nhưng sau đó nhà sản xuất tiết lộ đó chỉ là một phiên bản khác của Lorca từ Mirror Universe. Còn hiện giờ Lorca của vũ trụ Star Trek đang ở đâu vẫn chưa rõ.

Ngoài ra, nam diễn viên Wilson Cruz đã xác nhận rằng anh chắc chắn sẽ quay trở lại với vai Dr. Hugh Culber.

Cruz nói trong buổi panel:

“Tôi không ở đây chỉ để gửi lời chào. Tôi sẽ trở lại, nhưng chúng tôi sẽ không tiết lộ là như thế nào. Chúng tôi vẫn đang thích thú với sự thật rằng, mối tình đồng tính này đã cứu cả vũ trụ.”

Season 2 của Star Trek: Discovery sẽ được phát sóng vào tháng 01.2019

Nguồn: Variety