Cùng tìm hiểu về 7 thành viên trong Magnificent Seven

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sony Pictures và MGM đã chính thức tung những đoạn video giới thiệu về các nhân vật trong bộ phim sắp tới của mình có tên Magnificent Seven.

Sony Pictures và MGM đã chính thức tung những đoạn video giới thiệu về các nhân vật trong bộ phim sắp tới của mình có tên Magnificent Seven.

Tại một thị trấn nhỏ có tên là Rose Creek, nằm dưới sự kiểm soát chết người của nhân vật có tên là Bartholomew Bogue (Peter Sarsgaard ), người dân ở đây đang sống trong một cuộc sống khó khăn và nguy hiểm, một nhóm người gồm những thành phần khác nhau trong xã hội đã đứng lên bảo vệ, đấu tranh cho thị trấn này. Đặc biệt, họ chỉ là những con người bình thường như một gã nghiện cờ bạc, một gã thợ săn hay thợ săn tiền thưởng mang tên Sam Chisolm (Denzel Washington), Josh Farraday (Chris Pratt), Goodnight Robicheaux (Ethan Hawke ), Jack Horne (Vincent D' Onofrio), Billy Rocks (Byung - Hun Lee), Vasquez ( Manuel Garcia- Rulfo), và Red Harvest (Martin Sensmeier).

The Magnificent Seven có thời lượng là 2h 12 phút, do đạo diễn Antoine Fuqua đảm nhận, biên kịch bởi  Akira Kurosawa và Shinobu Hashimoto. 

Poster mới của phim.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 23.9.2016.