Danh hài đến từ Anh quốc Jack Whitehall tham gia bộ phim Jungle Cruise cùng Dwayne Johnson và Emily Blunt

Tin điện ảnh · VLynd ·

Một sự phối hợp đầy hứa hẹn giữa bộ ba Dwayne Johnson, Jake Whitehall và Emily Blunt chăng?

Một sự phối hợp đầy hứa hẹn giữa bộ ba Dwayne Johnson, Jake Whitehall và Emily Blunt chăng?

Dự án live action Jungle Cruise của Disney có vẻ như sắp bấm máy khi bộ phim đã tìm được bộ ba diễn viên chính. Như The Pirates of the Caribbean (Cướp Biển Vùng Caribe), Jungle Cruise là bộ phim về hành trình phiêu lưu, thám hiểm những dòng sông nhiệt đới cũng như các khu rừng hoang dã của một nhóm người không ngại mạo hiểm trong những năm 1920, mà Disney muốn biến thành thương hiệu tỷ đô. Vị thuyền trưởng, người dẫn dắt cuộc hành trình chính là anh chàng đô vật Dwayne Johnson. Có vẻ như anh chàng chuẩn bị đổi sang nghiệp diễn hẳn khi năm 2017 vừa qua, anh góp mặt tới tận 3 bộ phim, chỉ riêng Fast & Furious 8 cán mốc $1 tỷ và Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo cũng làm ăn khấm khá. Tuy Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ) phải dời lịch chiếu lên trước 1 tuần để né Avengers: Infinity War nhưng chẳng có gì phải quan ngại khi Johnson vẫn còn phim về đề tài cứu hộ Skyscraper ra mắt trong năm nay để giữ vững tiếng tăm.

Dwayne Johnson và Emily Blunt
Dwayne Johnson và Emily Blunt

Với Emily Blunt, đây là bộ phim live action thứ 3 đánh dấu sự hợp tác giữa cô nàng với Nhà Chuột. Hai bộ phim trước đó là Into the Woods (2014) và Mary Poppins Returns sắp được ra mắt trong năm nay. Và danh hài Jack Whitehall đến từ các bộ phim như Mother’s Day và series Bad Education sẽ thủ vai anh trai của Blunt, nhân vật chìa khoá trong phim. Trang CinemaBlend dự đoán nhân vật của anh trong lúc làm nhiệm vụ không may qua đời và cô em phải tiếp tục hành trình đó. Việc đưa vào một danh hài chứng tỏ rằng Disney muốn bộ phim mang không khí hài hước và tươi sáng, thích hợp cho mọi đối tượng khán giả. Sắp tới, Whitehall còn xuất hiện trong The Nutcracker and the Four Realms cũng do Disney sản xuất.

Jake Whitehall
Jake Whitehall

Bên cạnh bộ ba diễn viên trên, đạo diễn của The Shallows – Jaume Collet-Serra sẽ ngồi ghế nóng chỉ đạo. Kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Michael Green, người vừa được đề cử Oscar ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất với Logan. Tuy phong cách làm việc của cả hai mang tính nghiêm túc và trưởng thành nhưng Disney tin rằng họ có thể thay đổi mà đảm bảo được thành công cho hãng.

Jungle Cruise dự kiến được ra mắt vào ngày 31.12.2019.