Jungle Cruise - "The Rock" và Emily Blunt cùng hợp tác thám hiểm rừng xanh

Tin điện ảnh · Moveek ·

Dwayne Johnson và Emily Blunt trở thành cặp đôi ăn ý trong Jungle Cruise.

Mùa hè luôn là thời điểm được trông đợi nhất của các mọt phim, khi đó là khoảng thời gian các studio tập trung tung ra các tác phẩm “ăn tiền” nhất của mình. Nằm trong danh sách các tựa phim mới toanh (original movie) được nhà Chuột ra mắt trong năm 2020, bộ phim Jungle Cruise dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm nay vừa tung ra trailer mới nhất với đầy đủ các yếu tố của một bom tấn, hứa hẹn đem lại luồng sinh khí mới cho phòng vé toàn cầu thời gian tới.

Jungle Cruise là lần kết hợp đầu tiên trên màn ảnh của 2 cái tên nổi bật hàng đầu tại Hollywood: mỹ nữ đa tài Emily Blunt vào vai tiến sĩ khoa học Lily Houghton giàu quyết tâm và tài tử triệu đô “The Rock” Dwayne Johnson trong vai truyền trưởng Frank hài hước, ga-lăng, nắm rõ Amazon trong lòng bàn tay. Những phân cảnh đầu tiên của cặp đôi được hé lộ trong trailer khiến các khán giả vô cùng thích thú với phần diễn xuất vô cùng ăn ý, ánh mắt lộ rõ những “phản ứng hóa học” của cả hai. Tuy đều đã có gia đình riêng nhưng hai gương mặt gạo cội đã hoàn toàn lấy được lòng tin của người xem về một cặp đôi mới vô cùng “xứng lứa vừa đôi” trong chuyến phiêu lưu lần này. 

Câu chuyện lần này cũng được gợi mở rõ ràng hơn qua đoạn trailer, khi cả hai đều có chung một ý định đi sâu vào giữa lòng rừng rậm Amazon đầy chết chóc để tìm kiếm cây “thần” trong truyền thuyết có khả năng chữa lành tất cả mọi thứ. Để tìm ra cây thần, cả hai không chỉ phải đối mặt với những sinh vật nguy hiểm chốn rừng thiêng, nước độc mà còn phải tìm cách bảo vệ mình trước những kẻ độc ác cũng đang săn lùng báu vật nắm giữ quyền lực vô hạn đó.

Jungle Cruise là bộ phim phiêu lưu mạo hiểm có yếu tố siêu nhiên, được đặt trong bối cảnh những năm đầu thế kỷ 20 và được xây dựng dựa trên những chuyến thủy trình nổi tiếng trong các công viên chủ đề Disney Land, nơi một chiếc thuyền nhỏ đưa một nhóm du khách đi qua khu rừng đầy những động vật và bò sát nguy hiểm. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Jaume Collet-Serra với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Dwayne Johnson, Emily Blunt, Jack Whitehall, Jesse Plemons và các diễn viên khác.

Jungle Cruise dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24.07.2020.