Jungle Cruise của Disney chiêu mộ thêm 3 diễn viên tài năng khác

Tin điện ảnh · VLynd ·

Jungle Cruise vừa tuyển chọn thêm Veronica Falcon, Dani Rovira và Andy Nyman.

Vừa qua, phim live action Jungle Cruise do Dwayne Johnson và Emily Blunt đóng chính vừa tuyển chọn thêm Veronica Falcon, Dani Rovira và Andy Nyman. Vẫn chưa rõ 3 diễn viên này sẽ thủ vai gì. Những cái tên khác cũng góp mặt trong phim gồm Jesse Plemons, Jack Whitehall và Edgar Ramirez.

Veronica Falcon (Variety)
Veronica Falcon (Variety)

Sau thành công từ công viên đưa du khách tham quan các dòng sông trên thế giới tại các Disney Parks, hãng quyết định làm phim và Jaume Collet-Serra sẽ đạo diễn. Kịch bản nháp do Michael Green (Logan) chấp bút, sau này 2 biên kịch J.D. Payne và Patrick McKay đã sửa lại.

Dani Rovira (ellahoy)
Dani Rovira (ellahoy)

Disney lên kế hoạch sẽ triển khai bộ phim thành một thương hiệu tỷ đô như Cướp Biển Vùng Caribbean. John Davis và John Fox sản xuất thông qua Davis Entertainment; Beau Flynn sản xuất cùng FlynnPictureCo. Johnson, Dany Garcia và Hiram Garcia sản xuất qua Seven Bucks Productions. Scott Sheldon là đồng sản xuất cho phim.

Andy Nyman (WhatOnStage)
Andy Nyman (WhatOnStage)

Falcon từng đóng chính trong Queen of the South Room 104 của HBO. Rovira là cây hài đến từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với 2 phần phim The Spanish Affair. Nyman sắp xuất hiện trong series Hanna sắp tới của Amazon dựa trên bộ phim cùng tên của Joe Wright.

Nguồn: Variety