Dwayne Johnson giới thiệu hậu trường Jungle Cruise đầy thú vị cùng Emily Blunt

Video - Trailer · VLynd ·

Trong quá trình quay Jungle Cruise, Dwayne Johnson và Emily Blunt đã tranh thủ quảng bá bằng một đoạn phim ngắn về hậu trường.

Cổng vào Jungle Cruise (Disney)
Cổng vào Jungle Cruise (Disney)

Như chúng ta đã biết, sau khi chuyển thể, remake chán chê các bộ phim, Nhà Chuột quyết định đưa một khu trò chơi mạo hiểm vô cùng ăn khách tại Disney Land là Jungle Cruise lên màn ảnh rộng. Bộ phim cùng tên này có sự tham gia của Dwayne “The Rock” Johnson và Emily Blunt. Trong Jungle Cruise, Johnson vào vai một viên thuyền trưởng quả cảm, quyết định giông buồm ra khơi cùng cô em gái (Blunt) và cậu em trai (Jack Whitehall) nhằm tìm kiếm một cây thuốc tương truyền là có khả năng trị thương.

Dĩ nhiên, hành trình của họ sẽ không hề suông sẻ từ thiên nhiên hoang dã đầy kỳ vĩ của Châu Phi, từ sông Nile huyền bí đến những tán rừng rậm xanh rì. Thiên nhiên luôn chứa đựng những điều bí ẩn mà con người không thể nào ngờ tới như các sinh vật đáng sợ, những nhà thám hiểm độc ác với mục đích xấu xa do Edgar Ramirez và Jesse Plemons thủ vai. Jungle Cruise hứa hẹn sẽ chinh phục những khán giả yêu phiêu lưu bằng những thước phim hoành tráng cùng khung hình hùng vĩ, sống động.

Trong quá trình quay phim, Dwayne Johnson và Emily Blunt đã tranh thủ quảng bá bằng một đoạn phim ngắn về hậu trường cũng như mối quan hệ mật thiết của hai nhân vật mà họ thủ vai. Cả 2 đều có những cử chỉ hệt như người thân trong gia đình như ôm ấp, chọc ghẹo nhau và thậm chí là tranh nhau đọc câu kết, để rồi cãi vã như chó với mèo.

Dwayne Johnson và Emily Blunt trong đoạn clip hậu trường Jungle Cruise (Disney)
Dwayne Johnson và Emily Blunt trong đoạn clip hậu trường Jungle Cruise (Disney)

Cả hai diễn viên chính không phải là những gương mặt lạ lẫm của Disney, cụ thể là ngoài Jungle Cruise, khán giả sẽ sớm gặp lại Emily Blunt trong Mary Poppin Returns dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay. Nam diễn viên đô vật Dwayne Johnson từng tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim của Nhà Chuột trước năm 2010 và vừa lồng tiếng cho phim hoạt hình Hành Trình Của Moana hồi 2016.

Jungle Cruise do Jaume Collet-Serra làm đạo diễn, biên kịch bởi Michael Green, Glenn Ficarra và John Requa. Ngoài Dwayne “The Rock” Johnson và Emily Blunt, phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi như Jack Whitehall, Édgar Ramírez, Jesse Plemons và Paul Giamatti.

The Rock chụp ảnh cùng các thành viên của đoàn làm phim Jungle Cruise (Disney)
The Rock chụp ảnh cùng các thành viên của đoàn làm phim Jungle Cruise (Disney)

Jungle Cruise dự kiến khởi chiếu từ ngày 11.10.2019.