Jungle Cruise của Dwayne Johnson dời lịch chiếu đến tháng 7.2020

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Disney cũng tuyên bố rằng phim sẽ không chiếu trong ngày 31.07.2020 để tránh một bộ phim chưa được đặt tên của Marvel.

Disney vừa mới dời lịch ra mắt của bộ phim Jungle Cruise do Dwayne Johnson đóng vai chính đến giữa hè năm 2020.

Nguồn ảnh: Variety
Nguồn ảnh: Variety

Hôm thứ sáu, Disney đã tuyên bố rằng Jungle Cruise sẽ dời lịch chiếu đến ngày 24.7.2020. Trước đó, phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 11.10.2019. Johnson cũng đã tweet tin tức này, đăng kèm một đoạn video ngắn trình chiếu tựa đề phim.

Jaume Collet-Serra đạo diễn bộ phim, với kịch bản do Michael Green (biên kịch của Logan), J.D Payne và Patrick McKay chấp bút. Emily Blunt cũng tham gia bộ phim.

Phim lấy bối cảnh vào Thế chiến thứ 2, Johnson vào vai một thuyền trưởng, cùng với một nhà khoa học và anh trai của cô đi thám hiểm khu rừng nhiệt đới để tìm ra loại cây được cho rằng sở hữu năng lực tự chữa lành vết thương.

Johnson, Dany Garcia và Hiram Garcia sản xuất bộ phim thông qua hãng Seven Bucks Production. John Davis và John Fox sẽ sản xuất thông qua Davis Entertainment; Beau Flynn sản xuất thông qua FlynnPictureCo. Scott Sheldong cũng đồng sản xuất.

Jungle Cruise lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển The African Queen do Humphrey Bogart và Katharine Hepburn đóng vai chính. Disney cũng tuyên bố rằng phim sẽ không chiếu trong ngày 31.07.2020 để tránh một bộ phim chưa được đặt tên của Marvel.

Nguồn: Variety