Đạo diễn Dean Israelite chia sẻ về việc sử dụng bài nhạc nền kinh điển trong Power Rangers Reboot

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Dean Israelite và John Gatkins đã giải thích lý do vì sao họ quyết định tái sử dụng bài nhạc nền này vào phần phim mới mang đậm chất hiện đại này.

"Go Go Power Rangers
Go Go Power Rangers
You Mighty Morphin' Power Rangers"

Vâng, bộ phim Power Rangers 2017 đã chính thức ra mắt người xem ở định dạng DVD và Bluray. Dù không mấy thành công như mong đợi, nhưng ít nhất phim cũng đã đọng lại một ít nào đấy ấn tượng trong lòng người hâm mộ sau khi xem. Yếu tố đóng góp vào thành công đấy không thể không kể đến việc sử dụng lại bài nhạc nền kinh điển "Go Go Power Rangers" trong loạt phim gốc.

Trong những năm 1993-1995, bài nhạc nền của Power Rangers thật sự đã trở thành một biểu tượng, một yếu tố đáng nhớ trong dòng phim về 5 anh em siêu nhân. Trong một video tài liệu về quá trình thực hiện phiên bản làm lại, đạo diễn Dean Israelite và John Gatkins đã giải thích lý do vì sao họ quyết định tái sử dụng bài nhạc nền này vào phần phim mới mang đậm chất hiện đại này. Đạo diễn Dean Israelite chia sẻ:

"Ồ, bài nhạc nền này là một cuộc tranh luận lớn. Chúng tôi nên giữ lại nó? Hay là không? Trong buổi chiếu phim thử, chúng tôi đã xem qua nó, và nó thật sự ấn tượng. Tôi thích những gì Gatkins nói - nó đã vinh danh cho 25 năm của loạt thương hiệu nổi tiếng này. Vì vậy chúng tôi sử dụng nó, đoạn nhạc không quá lâu nhưng đủ để vinh danh cho thương hiệu Power Rangers."

Đối với một số người hâm mộ trung thành, họ nghĩ rằng ca khúc nhạc nền vang lên chưa đủ lâu trong phim, chưa thể tạo được cảm giác "đã tai". Nhưng dù sao có cũng hơn không, chính nhờ vào bài nhạc nền nên giờ đây chúng ta vẫn còn một cái gì đó để nhớ đến và xem lại phiên bản 2017. Ngoài ra, ca khúc cũng đã được cải biên lại thành một phiên bản hòa tấu khác do nhạc sĩ Brian Tyler sáng tác.

Phiên bản của Brian Tyler, pha trộn yếu tố mới và cũ.

Brian Tyler là một nhạc sĩ sáng tác nhạc phim đang khá nổi trong những năm gần đây, anh được biết qua các bộ phim như: Iron Man 3, Thor: The Dark World, Fade of Furious, Now You See Me, The Mummy 2017 và Teenage Mutant Ninja Turtles.

Nguồn: Power Rangers Now!