Đạo diễn Hạnh Nhân: "Tôi muốn làm 1 phim Kinh dị - Hài tử tế"

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khán giả có thể đã quá quen thuộc với những bộ phim Việt ở thể loại Kinh Dị - Hài nhưng để nói như thế nào là 1 bộ phim tử tế thì sẽ khó mà tìm được câu trả lời với rất nhiều bộ phim đã ra mắt trong thời gian qua.

Đó là lời chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân khi được hỏi về bộ phim mới của mình – Hình Nhân.

Khán giả có thể đã quá quen thuộc với những bộ phim Việt ở thể loại Kinh Dị - Hài nhưng để nói như thế nào là 1 bộ phim tử tế thì sẽ khó mà tìm được câu trả lời với rất nhiều bộ phim đã ra mắt trong thời gian qua. Nữ đạo diễn cho hay, cô sẽ đầu tư và chăm chút nhiều ở khâu kịch bản để có 1 câu chuyện chỉn chu, thứ mà rất nhiều phim Việt khác không có.

Bộ phim Hình Nhân có sự tham gia của Dustin Nguyễn, Trương Quỳnh Anh, Kim Tuyến, Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa. Và cũng không khó dự đoán khi Mạc Văn Khoa và Hòa Minzy sẽ là cây hài của phim để giúp khán giả có những giây phút nhả nhẹ nhàng sau những đoạn nghẹt thở. Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy chạm ngõ điện ảnh với độ điên của mình.

Phim được đồng đạo diễn bởi Nguyễn Duy Võ Ngọc vốn nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Kiều Nữ và Đại Gia hay Vật Chứng Mong Manh. Khi được hỏi, liệu anh sẽ mắc các lỗi tương tự như nhiều vị đạo diễn khác khi chuyển từ truyền hình sang điện ảnh. Anh đã trả lời tự tin rằng mình hiểu rõ sự khác nhau về thủ pháp của 2 thể loại và hoàn toàn có thể làm tốt nó.

Qua lời chia sẻ của 2 vị đạo diễn, khán giả có thể phần nào yên tâm khi họ hiểu những gì họ đang làm và họ muốn làm nó 1 cách tử tế.

Hình Nhân dự kiến ra rạp vào 9.12.2016.