Kim Tuyến hù cả ma trong trailer đầu tiên của Hình Nhân

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Gây ấn tượng mạnh từ khi bắt đầu công bố dự án với sự xuất hiện của 2 vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh, hiện tượng Gương mặt thân quen Hòa Minzy cùng dàn diễn viên có thực lực diễn xuất đáng nể của điện ảnh Việt như Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, NSƯT Nguyễn Chánh Tín; tuần qua NSX phim Hình nhân cũng vừa chính thức tung teaser đầu tiên của bộ phim, hé lộ những điều vô cùng đặc biệt.

Gây ấn tượng mạnh từ khi bắt đầu công bố dự án với sự xuất hiện của 2 vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh, hiện tượng Gương mặt thân quen Hòa Minzy cùng dàn diễn viên có thực lực diễn xuất đáng nể của điện ảnh Việt như Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, NSƯT Nguyễn Chánh Tín; tuần qua NSX phim Hình nhân cũng vừa chính thức tung teaser đầu tiên của bộ phim, hé lộ những điều vô cùng đặc biệt.

Khác với những nhân vật trong các phim kinh dị khác – hoặc là sợ hãi bỏ chạy hoặc là “không sợ trời không sợ đất”, chống trả một cách quyết liệt - nhân vật của Kim Tuyến có cả 2 yếu tố trên. Trong đoạn teaser, dù rất sợ hồn ma, thậm chí đến mức “phát điên” vì liên tục bị hù dọa nhưng Kim Tuyến vẫn tìm mọi cách để chống trả lại. Mối quan hệ thực sự giữa Hương (nhân vật do Kim Tuyến thể hiện) và hồn ma là gì? Và Hương sẽ làm gi khi phải đối mặt với hồn ma?

Hình nhân dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 9.12.2016 trên toàn quốc.