Derek Mears vào vai Swamp Thing

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Bộ phim kinh dị dài tập của DC Universe có khả năng đã tìm thấy người thích hợp cho vai diễn Swamp Thing.

Bộ phim kinh dị dài tập của DC Universe có khả năng đã tìm thấy người thích hợp cho vai diễn Swamp Thing.

Derek Mears sẽ được hóa trang thành Swamp Thing (Nguồn: WB)
Derek Mears sẽ được hóa trang thành Swamp Thing (Nguồn: WB)

Cách đây không lâu, tạo hình nhân vật Swamp Thing sẽ được hóa trang chứ không phải CGI. Theo những tin tức phỏng vấn, nam diễn viên Derek Mears sẽ đảm nhiệm phần chuyển động vật lý cho nhân vật Swamp Thing, còn nhân dạng thật, phần người của nhân vật, sẽ được đảm nhiệm bởi một diễn viên khác.

Mears được biết đến khi vào vai Jason Voorhees trong phim Thứ 6 Ngày 13 (năm 2009) cũng như Sleepy Horrow và Predators. Anh cũng tham gia vai diễn trong phim chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng: Kre Capatain trong Agents of SHIELD (Đội Đặc Nhiệm SHIELD) và Dwarfstar trong The Flash (Người Hùng Tia Chớp).

Nhân vật Swamp Thing trong truyện tranh (Nguồn: DC)
Nhân vật Swamp Thing trong truyện tranh (Nguồn: DC)

Swamp Thing là một nhân vật truyện tranh thuộc Dc Comics được sáng tác bởi Len Wein và Bernie Wrightson. Tiến Sĩ Alec Holand cùng vợ mình phát minh ra một loại hóa chất có khả năng khôi phục thực vật nhằm chống lại nạn đói. Gia đình ảnh bị kẻ xấu hãm hại, khiến căn nhà hai người phát nổ, Alec bị bốc cháy và chết dưới một đầm nước. Chiếc đầm nước này có chứa những hóa chất khôi phục sinh học giúp tạo ra một con quái vật mang ký ức và ý thức của Alec Holland. Con quái vật đó được gọi là Swamp Thing.

Bộ đôi biên kịch của bộ phim này gồm Mark Verheiden và Gary Dauberman. Tập phim chiếu thử sẽ được đạo diễn bởi Len Wiseman. James Wan, Michael Clear cùng với Rob Hackett là giám đốc điều hành.

Nguồn: Heroic Hollywood