Disney giới thiệu câu chuyện Zootopia đáng yêu và kịch tính

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong năm 2016 tới đây, hãng phim Walt Disney sẽ tung ra “đứa con tinh thần” đầy hứa hẹn mang tên Zootopia (tên tiếng Việt: Kỳ Án Zootopia). Không giống như các phim hoạt hình khác, Zootopia sẽ mang hơi hướng cổ điển pha lối kể chuyện hài hước và hình ảnh độc đáo, cùng với đó là chuyến phiêu lưu kỳ thú của hai nhân vật chính: Cô thỏ cảnh sát Judy Hopps và cùng cậu Cáo ngổ ngáo Nick Widle.

Bộ phim là sự kết hợp lần đầu của ba đạo diễn hoạt hình nổi tiếng: Byron Howard – đạo diễn của “Tangled” và “Bolt”, Rich Moore – người từng góp phần vào thành công của “The Simpsons”, cùng với đó là đồng đạo diễn Jared Bush. Dàn diễn viên lồng tiếng cho Zootopia có Jason BatemanGinnifer Goodwin.

Đạo diễn Rich Moore chia sẻ: “Các nghệ sĩ và họa sĩ trong đoàn làm phim đã thực hiện hàng nghìn nghiên cứu khác nhau để có thể tích hợp chính xác những hành động, suy nghĩ của từng loài vào mỗi nhân vật của chúng tôi. Thế giới của Zootopia sẽ thật tuyệt vời! Nó là một “vòng tròn” mở để kết nối mọi màu sắc trên thế giới này với tất cả mọi người.” 

Nội dung chính của phim:

“Thành phố hiện đại của các động vật có vú Zootopia là một nơi không giống bất kỳ thành phổ nào trên thế giới. Bao gồm cả những khu dân cư như Quảng trường Sahara và Tundratown lạnh lẽo, đây là nơi mà các loài động vật đến từ nhiều môi trường khác nhau đều có thể chung sống. Một nơi bạn có thể là bất cứ ai: một con voi khổng lồ hay một sinh vật nhỏ bé. Nhưng kể từ khi Judy Hopps (do Ginnifer Goodwin lồng tiếng) xuất hiện, cô trở thành con thỏ duy nhất và đầu tiên trong lực lượng cảnh sát toàn những con vật to lớn và cứng rắn. Việc này thật chẳng dễ dàng chút nào. Với quyết tâm chứng tỏ bản thân, cô đã chấp nhận lao vào một thử thách – phá một vụ án bí ẩn, mặc dù bạn đồng hành lại là người cô không ưa chút nào: chú cáo Nick Wilde – kẻ nói nhiều và đầy các tiểu xảo (do Jason Bateman lồng tiếng).

Bộ phim Zootopia dự kiển khởi chiếu vào ngày 04.03.2016.