Doctor Strange sẽ liên kết chặt chẽ với Agents of SHIELD mùa 4

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hiện tại, Agents of S.H.I.E.L.D. là một trong những series của MCU có mối liên kết chặt chẽ nhất trong mọi phiên bản điện ảnh của vũ trụ này, từ Captain America, Thor cho đến Avengers.

Hiện tại, Agents of S.H.I.E.L.D. là một trong những series của MCU có mối liên kết chặt chẽ nhất trong mọi phiên bản điện ảnh của vũ trụ này, từ Captain America, Thor cho đến Avengers. Nhưng câu hỏi được đặt ra mới đây, sắp tới Marvel sẽ tung ra bom tấn  Doctor Strange, một bộ phim mở ra một cái nhìn mới về thế giới phép thuật và ma quái trong vũ trụ này, vậy làm sao một series hành động, viễn tưởng như S.H.I.E.L.D. có thể liên kết với Dr.Strange.

Như người xem cũng biết rõ, mặc dù là phim nói về tổ chức S.h.i.e.l.d. nhưng series này cũng đã liên kết đến thần thánh và người ngoài hành tinh. Như những season trước, chúng ta còn được thấy thực thể ngoài vũ trụ, Inhuman hay là cả Lady Sif của Asgard. Rồi chỉ mới bước vào tập đầu tiên của mùa 4, S.H.I.E.L.D. đã đem đến cho người xem một thế giới nơi mà ma quỷ thật sự tồn tại, sự xuất hiện của Ma Tốc Độ.

Một phù thủy tối cao đối đầu với một Linh hồn quỷ dữ!

 

Jed Whedon lại chia sẻ:

"Những mấu chốt trong mùa này dường như được phản ánh nhiều trong bộ phim, ít hơn là một cốt truyện đan xen lẫn nhau. Vào thời điểm Dr.Strange khởi chiếu, đấy cũng là thời gian thích hợp cho show của chúng tôi, và các bạn sẽ thấy một vài ý tưởng được khám phá ra. Hy vọng rằng vào lúc đấy một trong những câu hỏi mà các bạn đang thắc mắc sẽ được trả lời rồi để đặt ra cho chúng tôi thêm nhiều ý tưởng mới để khám phá. Doctor Strange sẽ giới thiệu một số quan niệm mới, chúng tôi đã bắt đầu lót những viên gạch đầu tiên trên con đường vàng dẫn đến đó."

Trong vũ trụ Marvel hiện tại này, cả Ghost Rider và Dr.Strange điều có khả năng sử dụng "ma thuật thuần khiết", nhưng đừng có hy vọng là họ sẽ sớm gặp được nhau. Marvel đang rất cố gắng trong việc tránh những quan điểm về tôn giáo, tâm linh trong những bộ phim của họ hiện nay, một phần cũng vì mục đích thương mại trong thị trường quốc tế. Trong khi Dr.Strange nghiên về một phần thần thoại, phép thuật, ma quái thì Ghost Rider lại thuộc về khía cạnh như địa ngục và quỷ Satan.

Doctor Strange sẽ ra mắt với chúng ta vào ngày 23.10.2016 và trong lúc này, show truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. đã phát sóng trở lại với tập đầu tiên.