Ghost Rider - Sức hút mới cho Agents of S.H.I.E.L.D.

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa 4 của series Agents of S.H.I.E.L.D. - một trong những show nằm trong vũ trụ điện ảnh Marvel đã trở lại. Không những vậy, mùa 4 của phim đồng thời cũng giới thiệu một nhân vật tuy mới nhưng lại quen thuộc với chúng ta - Ghost Rider.

Ghost Rider cũng đã từng được dựng thành phim điện ảnh với hai phần nhưng nó không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì nội dung nhàm chán và không sáng tạo, đặc biệt là phần 2 với tựa đề Ghost Rider: Spirit of Vengeance dù cả hai phần điều có sự góp mặt của nam tài tử Nicolas Cage.

Ma Tốc Độ của Nicolas Cage, tuy đẹp nhưng nội dung không ấn tượng.

Sau khi lấy lại được bản quyền của nhân vật này, MCU cho Ghost Rider góp mặt trong series Agents of S.H.I.E.L.D. của họ. Phiên bản Ghost của chúng ta là anh chàng Robbie Reyes thay vì là Johnny Blaze như trước đó. Robbie có một cuộc đời và sự nghiệp hoàn toàn khác với Johnny, anh được giới thiệu trong bộ comic All-New Ghost Rider. Trong bộ truyện này, cũng có lúc 2 anh chàng Ma Tốc Độ này đối với nhau.

Johnny vs Robbie.

Qua tập 1 của mùa 4 vừa rồi, tuy chỉ xuất hiện chưa đầy 20 phút phim nhưng sức hút của anh ta gần như lôi kéo khán giả đến mức quên cả dàn nhân vật chính. Nguồn gốc của anh trong phim bám sát với comic, là một anh chàng dính dáng đến xe cộ, một người anh thương em mình và cực kỳ lạnh lùng. Ghost Rider được ABC đầu tư CG chăm chút, hình ảnh chiếc đầu lâu bộc lộ nét u ám, giận giữ, đầy mong muốn báo thù trong ánh mắt rực lửa (ấn tượng nhất hẳn là cảnh biến hình!).

All-New Ghost Rider.

So với kinh phí dành cho một tv series thì CG của Ghost Rider phải gọi là quá hoàn hảo. Thậm chí, một vài người còn cho rằng chiếc đầu lâu của Robbie nhìn còn ám ảnh hơn so với hồi phiên bản điện ảnh của Nicolas Cage thể hiện.

Nhà sản xuất phim còn cho hay, đất diễn của Ma Tốc Độ về sau còn được khai thác nhiều hơn nữa vì đây là lần đầu tiên Marvel giới thiệu một nhân vật quan trọng như vậy đến người xem nên họ sẽ làm tốt nhất có thể để giữ vững hình ảnh cho Ghost Rider.

Một vài hình ảnh của tập 2. 

Tiết lộ thú vị trong tập 1, với việc mọi tâm điểm rơi vào Robbie thì chúng ta vẫn có thể nhận thấy một vài chi tiết vừa xảy ra trong vũ trụ Marvel cũng được nhắc đến, ví dụ như một vài Inhuman đã ký hiệp ước Sokovia (Captain america: Civil War), hay người bạn mới của Fitz đang chế tạo một robot với trí thông minh nhận tạo, điều này gợi đến nỗi ám ảnh Ultron.

Agents of S.H.I.E.L.D. đang tạo sức hút mãnh liệt của mình nhờ anh chàng Ghost Rider này, phim sẽ phát sóng vào thứ 4 hàng tuần (theo giờ VN). Hãy cùng chờ đợi những tập tiếp theo nhé!