Đối Đầu – màn trình diễn xen lẫn hành động và đấu trí hấp dẫn

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Choáng ngợp, hoành tráng! Đó là giá trị mà siêu phẩm hành động cân não Helios – Đối Đầu mang lại. Vẫn là câu chuyện khủng bố, buôn bán vũ khí, tội phạm xuyên quốc gia nhưng các nhà làm phim Hong Kong và Hàn Quốc đã có màn trình diễn quá ấn tượng, xứng đáng là một đại gia đang lên trong làng điện ảnh thế giới.

Đối Đầu đi sâu vào những pha đấu trí nghẹt thở, gay cấn, đưa người xem vào một mê hồn trận không tìm thấy đầu mối nhưng đâu đó thấp thoáng một âm mưu của một thế lực tội ác tầm cỡ quốc tế. Các nhà làm phim đã mang cả bàn cờ trận thế phủ khắp châu lục, mỗi quốc gia, mỗi thế lực đều đại diện cho một quân cờ mà mỗi nước đi đều có sự cài cắm âm mưu và đầy toan tính. Thế nên để theo dõi được hết phút cân não của bộ phim, khán giả cần có sự tập trung cao độ và khả năng nắm bắt câu chuyện thật tốt.

Bối cảnh chính của bộ phim diễn ra ở Hong Kong, nơi đang sôi sục bởi tin tức về một thứ vũ khí huỷ diệt mới vừa bị đánh cắp và mang ra khỏi Hàn Quốc. Làm dậy nên một dòng sóng ngầm nguy hiểm giữa các băng nhóm khủng bố nhằm làm chủ thứ vũ khí tối tân này. Hong Kong đứng trước nguy cơ biến thành chiến trường thể hiện sức mạnh của các thế lực quốc tế và bảo vệ HongKong trở thành một nhiệm vụ mong manh.

Xuyên suốt Đối Đầu là màn đối đầu nghẹt thở: muốn trí có trí, muốn võ có võ và muốn bạo lực sẽ có bạo lực. Ngươi xem sẽ cảm thấy nghẹt thở khi tội ác bị đẩy lên tới đỉnh điểm, khi sức mạnh của một quốc gia trở nên bất lực, khi sự hy sinh trở nên vô ích... và khi mọi bước đi đều nằm trong sự khống chế của kẻ khác. Đây là một bữa tiệc đòi hỏi thực khách sự tinh tế nhất định khi muốn thưởng thức chúng.

Bộ phim quy tụ những gương mặt ấn tượng của châu Á cùng những màn trình diễn ấn tượng, những cảnh quay đẹp mắt sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hành động ấn tượng nhất,xứng đáng là một siêu phẩm điện ảnh mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đối Đầu - Helios khởi chiếu từ ngày 8.5.2015, xem lịch chiếu tại đây.