Don't Breath 2 sẽ có một nội dung đầy thú vị!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Don't Breath, bộ phim kinh dị kinh phí thấp vừa tạo nên một hiện tượng toàn cầu.

Don't Breath, bộ phim kinh dị kinh phí thấp vừa tạo nên một hiện tượng toàn cầu, sẽ trở lại.

Với kinh phí bỏ ra không quá $10 triệu, phim đã thu về gần $90 triệu tại Bắc Mỹ và cuối cùng là $152.5 triệu trên toàn thế giới. Các nhà phê bình điện ảnh cũng đánh giá phim có tình tiết lôi cuốn, nội dung mới lạ và nhân vật khá ấn tượng. Trò chuyện với trang Cinema Blend cùng đạo diễn Álvarez và nhà sản xuất Sam Raimi về phần tiếp theo của dự án này, Álvarez cho hay anh đã nghĩ ra một nội dung khá thú vị cho phần tiếp theo của phim, anh nói:

"Ngay bây giờ, Don't Breath 2 là cái mà tôi chắc chắn muốn thực hiện, nhưng chúng tôi không muốn nó tương tự như phần đầu tiên, sẽ rất xấu hổ nếu làm điều đó. Ban đầu khi nhà sản xuất nói với tôi 'Anh có muốn làm phần 2 không?' Tôi trả lời, 'Không, không, không...không bao giờ nhé, không.' nhưng sau đó tôi lại nghĩ ra một ý tưởng mới, cực kỳ hay và muốn bắt tay vào thực hiện nó ngay và luôn, nhưng tôi sẽ không nói cho các bạn biết câu chuyện sẽ như thế nào đâu."

Sam Raimi cũng cho hay: "Đấy thật sự là một ý tưởng tuyệt vời cho phần tiếp theo, không đùa đâu!"

Với việc Álvarez tiếp tục ngồi ghế nóng cho phần 2, anh cũng đồng thời chắc chắn rằng nam diễn viên Stephen Lang sẽ trở lại với vai người đàn ông mù trong Don't Breath 2. Hiện tại, Don't Breath cũng đã phát hành ở định dạng DVD/Bluray.