Dự đoán doanh thu phòng vé của Star Wars: The Force Awakens

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là 1 người đam mê Star Wars, mình luôn theo dõi mọi thông tin về Star Wars và thật vui khi biết tập mới nhất của Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao sẽ ra mắt vào tháng 12 tới đây.

Thêm 1 tin vui nữa khi biết, sẽ có thể có nhiều kỷ lục bị xô đổ bởi Star Wars. Theo số liệu sớm thì doanh thu phòng vé của Thần Lực Thức Tỉnh sẽ có thể đạt đến 225 triệu $ ngay khi ra mắt. Trước đó, Jurassic World đã vượt qua The Avengers (207 triệu $) với 208 triệu $.

Dữ liệu này được cho là có thể ít hơn con số thật vì The Force Awakens sẽ có tần suất lịch chiếu và số lượng rạp công chiếu lớn nhất  và thậm chí The Force Awakens sẽ độc chiếm màn ảnh IMAX mà không có đối thủ cạnh tranh. Điều này cũng dễ hiểu vì sức mạnh áp đảo của loạt phim này, hầu như mọi bộ phim khác đều tránh ngày ra mắt của Star Wars.

Cá nhân mình dự đoán Star Wars có thể đạt đến 250 triệu $ trên toàn thế giới. Riêng ở Việt Nam, dù là 1 bộ phim lớn nhưng văn hóa phim của khán giả không quen thuộc với loạt phim này nên có thể sẽ không thật sự độc chiếm lịch chiếu phòng vé. Tuy nhiên, nhiều bộ phim Việt vẫn sẽ né tuần ra mắt của Star Wars. Ở nhiều khía cạnh, đây vẫn là lựa chọn an toàn.

Thêm 1 điểm thú vị là Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh sẽ trình chiếu những đoạn footage mới của X-Men: ApocalypseCaptain America: Civil War.

Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh sẽ ra mắt vào 18.12.2015.