Dwayne Johnson sắp có tên trên Đại lộ Danh vọng

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Anh chàng đa năng Dwayne Johnson sẽ sớm nhận được một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood.

Johnson cùng những tác phẩm điện ảnh của anh sẽ được vinh danh như một thế lực phòng vé toàn cầu vào buổi lễ ngày 13/12 sắp tới.

Dwayne không chỉ có cá tính và tài năng tuyệt vời, anh ấy còn rất tâm huyết với những hoạt động từ thiện, đó là một trong những tiêu chí để có được một vị trí vĩnh cửu trên Đại lộ Danh vọng này”, nhà sản xuất những buổi lễ trên Đại lộ Danh vọng, Ana Martinez nói. “Chúng tôi hình dung rằng rất nhiều bức ảnh ngôi sao của anh ấy được chụp lại bởi các fan”.

Johnson sẽ sớm xuất hiện cùng Kevin Hart và Jack Black trong bộ phim Jumanji: Welcome to the Jungle của Sony, bộ phim có mặt tại các rạp từ ngày 20 tháng 12. Năm tới, anh sẽ đóng trong Jungle Cruise của Disney, cùng với các bộ phim sắp ra mắt Rampage và Skycraper.

Năm nay, Johnson đã đóng vai chính trong Baywatch và The Fate of the Furious, phần thứ 8 của thương hiệu đình đám Fast and Furious. Trong năm 2019, Johnson sẽ cùng với Jason Statham góp mặt trong phần spinoff của Fast and Furious dựa trên nhân vật Hobbs của anh.

Năm 2016, Johnson tiếp tục làm việc với Hart trong bộ phim hài hành động Central Intelligence, trong lúc anh lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình của Disney, Moana. Những phim khác gần đây của Johnson gồm Furious 7, Hercules, G.I. Joe: Retaliation, Fast and Furious 6 và Fast 5. Những tác phẩm trước đó của anh còn có: Race to Witch Mountain, Get Smart, The Game Plan, và The Mummy Returns.

Steven Bucks Production, công ty sản xuất phim mà Johnson đồng sáng lập với người đồng hành Dany Garica, đã sản xuất một số chương trình, bao gồm cả Ballers của HBO. Chương trình với sự tham gia của Johnson sẽ bước vào mùa thứ 4 trong năm 2018.

Sinh ra tại San Francisco và lớn lên ở Hawaii, Johnson là hậu vệ của đội bóng bầu dục trường Đại học Miami, nơi anh dẫn đội tới chức vô địch quốc gia. Sau khi tốt nghiệp Đại học Miami, anh gia nhập thế giới giải trí các môn thể thao đối kháng của WWE, nơi anh giới thiệu tên mới của mình, The Rock. Là đô vật thế hệ thứ ba của WWE, Johnson giờ đây được coi là một trong những đô vật chuyên nghiệp vĩ đại nhất mọi thời đại.

Johnson từng viết một cuốn tự truyện có tên “The Rock Says” năm 2000, và thành lập Quỹ The Rock năm 2006. Tổ chức từ thiện này giúp đỡ những trẻ em bị bệnh nan y, với sứ mệnh giáo dục, giúp đỡ và thúc đẩy trẻ em trên toàn thế giới bằng hoạt động thể chất và chăm sóc sức khỏe.

Buổi lễ sẽ bắt đầu lúc 11:30 trưa theo giờ Mỹ.

Nguồn: Variety