Early Man sự trở lại của người đã sáng tạo ra Wallace và Gromit!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Aardman và StudioCanal xác nhận sẽ bắt tay vào làm bộ phim hoạt hình stop-motion mang tên Early Man.

Aardman và StudioCanal xác nhận sẽ bắt tay vào làm bộ phim hoạt hình stop-motion mang tên Early Man.

Đặt bối cảnh vào thời kỳ đầu tiên trên Trái Đất, khi những sinh vật cổ đại và ma-mút thống trị thế giới này. Early Man là câu chuyện về chàng trai dũng cảm có tên là Dug, cùng với "người bạn" đồng hành của mình là Hognob và cũng là một con thú cưng của anh chàng này. Cùng nhau, họ đoàn kết bộ tộc của mình để đấu tranh, chống lại một thế lực hùng mạnh khác đang cai trị vùng đất này. Bộ phim này đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của Nick Park,người từng được biết đến qua Wallace and Gromit: The Curse of the Were-Rabbit từng đoạt giải Oscar. Early Man hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta một dàn nhân vật mới, hứa hẹn sẽ vui nhộn hơn.

Nam tài tử Eddie Redmayne (Fantastic Beast) sẽ đảm nhận phần lồng tiếng cho Dug, những diễn viên tham gia khác sẽ được thông báo trong tuần tới. Early Man được sản xuất bởi hai hãng AardmanStudioCanal, hai cái tên được biết đến sau sự thành công bất ngờ của Shaun the Sheep The Movie, được biên kịch bởi Mark Burton và James Higginson.

Dành cho những chưa biết về đạo diễn Nick Park, anh khá nổi trong những phim hoạt hình với công nghệ Stop Motion như: Chicken Run, The Curse of the Were-Rabbit, Wallace & Gromit: The Best of Aardman Animation...

Early Man sẽ mở màng tại Anh vào ngày 26.1.2018, ở Pháp là 31.1.2018 và Đức, Australia là 29.3.2018.