Ethan Hunt sẽ chết trong Rogue Nation?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Không ai có thể sống mãi và Tom Cruise đang mở ra kết cục mỹ mãn cho Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 – Mission Impossible: Rogue Nation? Sự ra đi của điệp viên Ethan Hunt đã được úp mở trong trailer mới nhất của phim do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện. 

Hầu hết các fan hâm mộ của Tom nói chung và Nhiệm Vụ Bất Khả Thi  nói riêng đều đang rất thích thú với màn đu người trên chiếc máy bay khổng lồ. Theo logic mà đánh giá thì hầu như không có đường thoát cho anh chàng điệp viên của chúng ta. Nhưng theo logic phim mà nói thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Tuy nhiên, 1 trong số các phân cảnh của trailer mới lại khiến người xem dễ liên tưởng đến cái chết của Ethan, đặc biệt là phân đoạn đầu tiên khi Ethan phải thực hiện 1 nhiệm vụ gì đó dưới nước. Sự kiện này có vẻ trái ngược với thông tin hé lộ về phần 6 của loạt phim ăn khách này. Không chỉ vậy, trước đó phần 5 này được dự đoán sẽ có rất nhiều pha hành động kịch tính trong điệp vụ chống lại Syndicate khi tổ chức này muốn tiêu diệt IMF.

Tham gia cùng Tom CruiseSimon Pegg (Benji Dunn), Jeremy Renner (William Brandt), Ving Rhames (Luther Stickell), và Rebecca Ferguson (Ilsa).

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 31.7.

Bạn nghĩ Ethan Hunt có vượt qua được điệp vụ đầy khó khăn và trắc trở này?