Fan film về Joker và Harley Quinn: The Laughing Man

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Joker là một trong những ác nhân lừng danh nhất trong lịch sử truyện tranh, và cũng không ít lần được tái hiện bởi các nhà văn, nghệ sỹ, diễn viên và các nhà làm phim; dẫn đến việc tranh cãi ai mới thật sự là Joker giữa các fan.

Joker là một trong những ác nhân lừng danh nhất trong lịch sử truyện tranh, và cũng không ít lần được tái hiện bởi các nhà văn, nghệ sỹ, diễn viên và các nhà làm phim; dẫn đến việc tranh cãi ai mới thật sự là Joker giữa các fan. Nhưng việc đó sẽ phải dời lại sau màn trình diễn đầy đủ của Joker Jared Leto trong Suicide Squad sắp tới.

Trong khi đó, The Laughing Man – một bộ fan film từ The Hallivis Brothers – đã giới thiệu một phiên bản Joker đời thực khác bảo đảm khiến các fan phải bàn tán về.

Hình ảnh và cốt truyện được lấy ý tưởng từ nhân dạng Joker trong bộ truyện về Batman Death of The Family của tác giả Scott Snyder. Đoạn phim ngắn cho thấy Joker và Harley Quinn (dù không được nêu rõ tên vì các nguyên nhân khách quan) đang giày vò một bác sỹ tâm thần bị họ buộc với những tội ác – và live-stream cuộc tra tấn này đến các khán giả vô danh, những người mà cuối cùng được Joker mời biểu quyết định mệnh cuối cùng của vị bác sỹ.

Trong đoạn phim 20 phút này, Joker kể lại thời thơ ấu đầy chấn thương của các bệnh nhân trong một loạt cảnh hồi tưởng, được thể hiện bởi hình ảnh stop motion cùng sự bạo lực đẫm máu hứa hẹn cho một bộ phim R-rated. Đáng chú ý là phân đoạn “Laughing Man” cắt bỏ da mặt của mình để biến nó thành một chiếc mặt nạ da với nụ cười toét miệng; đại diện cho phiên bản đời thực của nhân dạng Masked Joker trong các tập truyện Batman gần đây, thứ đã gây chia rẻ giữa nhiều fan Batman và Joker lâu năm. Không có chi tiết nào ám chỉ về Batman hay các nhân vật DC liên quan đến Joker khác.