Fantastic Beasts and Where to Find Them: 85 loài sinh vật kỳ bí của thế giới Phù Thủy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Fan hâm mộ của phù thủy trẻ Harry Potter có thể biết đến mọi chuyến phiêu lưu của cậu, những phép thuật chết chóc, nhưng món kẹo kỳ lạ nhưng có thể sẽ chưa biết hết với những sinh vật kỳ bí trong thế giới phép thuật này. Cuối năm 2016, hãng Warner Bros sẽ trình làng một bộ phim với tên gọi FANTASTIC BEASTAND WHERE TO FIND THEM hứa hẹn đưa khán giả đến một chuyến phiêu lưu mới đầy thú vị đến vùng đất của những sinh vật kì bí và giải mã những bí mật về chúng. 

Bộ phim được sản xuất bởi David Heyman và đạo diễn David Yates (cùng đạo diễn bốn phim điện ảnh Harry Potter cuối cùng) với nội dung dựa theo bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nữ nhà văn J. K. Rowling về những câu chuyện xoay quanh các sinh vật kì bí như rồng, kỳ lân, tử mã... Lấy bối cảnh trước Harry Potter, FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM kể về hành trình khám phá thế giới kỳ bí của pháp sư Newt Scamander do nam diễn viên Eddie Redmayne tài năng đảm nhận. Anh lên đường tới New York vào năm 1926 và sau đó, Newt bắt đầu quá trình đúc kết những tư liệu về các loài sinh vật mà về sau trường Hogwart dùng để giảng dạy. Đây cũng là một trong những cuốn sách giáo khoa được nhắc tới trong tập 1 của Harry Potter - Harry Potter và Hòn đá phù thủy.

Đặc biệt, trong đoạn teaser trailer mà hãng Warner Bros vừa công bố đã hé lộ trích đoạn Newt Scamander thì thầm câu thần chú thắp sáng Lumos Maxima. Tiếp đến là sự xuất hiện của Porpentina “Tina” Goldstein (do nữ diễn viên Katherine Waterson thủ vai) bước vào phòng Hội đồng phù thuỷ và nói: “Hôm qua, một phù thủy vừa đến New York với chiếc cặp đầy những sinh vật phép thuật và thật không may, vài con quái thú đã trốn thoát” mở ra một câu chuyện đầy cuốn hút người xem vào cuộc hành trình mới khám phá thế giới phù thuỷ.

Theo chia sẻ các các nhà làm phim thì FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM sẽ giống như nguyên tác của chuyện với 85 loại sinh vật kì bí khác nhau trong cuộc hành trình của phù thủy trẻ Newt Scamander nhằm cứu thế giới thoát khỏi sự diệt vong. Với sự tham gia diễn xuất của những cái tên vàng như Eddie Redmayne trong vai chính Newt Scamander, Katherine Waterston vai Tina, Colin Farrell vai Graves, Alison Sudol của Transparent sẽ vào vai chị gái của Tina - Queenie... chắc chắn sẽ không làm fan thất vọng về sự hoành tráng của bộ phim.

Bộ phim FANTASTIC BEASTAND WHERE TO FIND THEM dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.11.2016.