Finn Jones lên tiếng sau những lời chê bai dành cho Iron Fist

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tuần vừa rồi có vẻ như là một tuần khá buồn của series Iron Fist, trong đợt chiếu thử dành cho những nhà phê bình điện ảnh thì bản thân bộ phim đã phải nhận khá nhiều lời chê bai về chất lượng nội dung.

Tuần vừa rồi có vẻ như là một tuần khá buồn của series Iron Fist, trong đợt chiếu thử dành cho những nhà phê bình điện ảnh thì bản thân bộ phim đã phải nhận khá nhiều lời chê bai về chất lượng nội dung.

Nếu bạn là một người hâm mộ trung thành thật sự của Netflix và Marvel, bạn không cần phải chờ đợi lâu nữa khi thứ 6 này series Iron Fist sẽ chính thức ra mắt người xem màn ảnh nhỏ. Nhưng trái với sự chào đóng nồng nhiệt từ người hâm mộ, những nhà phê bình dường như đã không tiết kiệm lời chê bai dành cho series.

Mới đây, nam diễn viên Finn Jones – người vào vai nhân vật chính của phim là Danny Rand/Iron Fist đã chia sẻ một vài cảm nghĩ của anh sau những lời phê bình:

"Tôi nghĩ rằng ở đây có nhiều yếu tố khác nhau. Những gì tôi muốn nói ở đây là cái phim này không làm ra để dành cho những người chỉ trích, nó được làm ra nhằm mục đích quan trọng nhất và chủ chốt nhất là đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Tất nhiên tôi cũng nhận thấy rằng một vài lời nhận xét ở đây cũng rất chân thật, cụ thể và tôi nghĩ rằng khi các bạn - những fan trung thành của Marvel Comics hay là Netflix/Marvel sẽ có những suy nghĩ riêng của mình dành cho series."

Sau khi xuất hiện trên các chương trình như Game of Thrones Hollyoaks, Finn Jones cần phải nhận thức được những thăng trầm từ những lời nhận xét dành cho anh để rút ra những bài học sau này. Trên thật tế, nếu bạn nhìn theo một cách nhìn thật tế hơn thì đôi khi những series của MCU chưa chắc đã hoàn hảo toàn bộ, ví dụ như Agents of S.H.I.E.L.D, hay mùa thứ hai của Agent Carter, cả hai show vẫn chưa thật sự chiếm được lòng tin hoàn toàn từ người xem, rồi mùa thứ hai của Daredevil cũng dường như không nhận được nhiều lời khen ngợi như với mùa đầu tiên. Nhưng hầu hết các mùa đầu tiên của chương trình Netflix/Marvel đều đã được đánh giá cao, đó là lý do tại sao các nhà phê bình "không thích Iron Fist" là một điều đáng ngạc nhiên.

Finn Jones tiếp tục chia sẻ cảm xúc về việc mình không thể đứng bằng với những người tiền nhiệm trước đó là Daredevil, Luke CageJessica Jones:

"Tôi nghĩ rằng bộ phim này thật tuyệt vời đấy chứ. Thực sự thú vị và tôi nghĩ rằng nó có thể đứng cạnh với những thành viên của The Defenders mà không cần phải bàn cãi gì hơn."

Vậy nếu bạn là một người hâm mộ thật sự thì đừng nên bỏ qua series vào thứ sáu này. Đừng để những lời chê bài từ những nhà phê bình nghiêm khắc ngăn cản bạn thưởng thức một tác phẩm của MCU mà mình mong chờ bấy lâu nay, bởi vì họ chỉ mới xem qua 6 tập chứ không phải cả season.

Nguồn: CinemaBlend