Game of Thrones – Jaime Lannister và Missandei hứa hẹn mùa phim cuối sẽ cực kỳ bùng nổ

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Có vẻ như các diễn viên (hiện tại lẫn cũ) của Game of Thrones đang rất háo hức về mùa phim cuối cùng như khán giả.

Kéo xuống để xem tiếp

Có vẻ như các diễn viên (hiện tại lẫn cũ) của Game of Thrones đang rất háo hức về mùa phim cuối cùng như khán giả.

Nikolaj Coster-Waldau và Nathalie Emmanuel trong Game of Thrones
Nikolaj Coster-Waldau và Nathalie Emmanuel trong Game of Thrones

Vừa qua, trong bài phỏng vấn với TheWrap, nam diễn viên thủ vai Jaime Lannister là Nikolaj Coster-Waldau đã có đôi lời chia sẻ về mùa 7 vừa qua đồng thời hứa hẹn mùa thứ 8 – đồng thời là mùa cuối cùng sẽ là một bức tranh hoàn chỉnh với những mảnh ghép vừa vặn như thế nào.

Lưu ý: Dù không tiết lộ tình tiết của mùa cuối cùng nhưng bạn nào chưa xem mùa 7 nên cân nhắc nha.

Nikolaj Coster-Waldau thủ vai Jaime Lannister trong Game of Thrones (HBO)
Nikolaj Coster-Waldau thủ vai Jaime Lannister trong Game of Thrones (HBO)

Trong lúc nói về đề cử Emmy gần đây, Nikolaj đã tâm sự:

“Tôi đã đọc nó và tôi có viết cho [nhà sáng tạo] Dan [D.B. Weiss] và David [Benioff] rằng tôi không nghĩ họ có thể làm tốt hơn thế. Ý tôi là khi đọc kịch bản, tôi đã dành nhiều năm đóng bộ phim này và đoán mò đoán non, nghĩ xem chuyện này sẽ kết thúc như thế nào và khi đọc xong, một vài đoạn tôi có thể hiểu được nhưng nhiều đoạn khác thật sự gây sốc và bất ngờ.”

Anh cũng nói thêm:

“Và không có cảnh nào tệ hại đâu – bạn biết đó khi một vụ sát hại diễn ra vào những phút cuối, bạn thấy nó chẳng hợp lý chút nào phải không? Nhưng tất cả đều ăn khớp như một bức tranh xếp hình hoàn chỉnh.”

Nikolaj cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với người chị sinh đôi kiêm tình nhân Cersei Lannister (Lena Headey) trong mùa cuối cùng. Dĩ nhiên là anh không thể lạc quan khi nữ hoàng phản bội và bất ngờ mang thai. Thậm chí là gần như muốn kết liễu anh:

“Suốt cuộc đời của anh ấy toàn xoay quanh chuyện làm thế nào để chiều lòng chị gái? Làm sao để có thể định hướng thế giới này để có thể bên chị, bảo vệ chị. Và trong những năm gần đây, cô ấy gặp nguy hiểm tột cùng. Ý tôi là, anh ấy đã cố gắng hết sức và cuối cùng, trong mùa thứ 7 này, anh ấy tưởng chừng như đã có thể trao trọn niềm tin cho cô ấy đến khi cô ấy tiết lộ một kế hoạch hoàn toàn khác và Theon Greyjoy cùng Qyburn mới là đồng minh thân cận. Tôi nghĩ điều này đã gây sốc cho anh ấy.”

Anh cũng đào sâu vào cảm xúc của nhân vật:

“Nhưng rõ ràng điều đó chẳng đáng nghĩa lý gì cả. Họ có một tương lai, một cơ hội đầy tiềm năng để có thêm con cái và cô ấy sẵn sàng rủ bỏ tất cả và điều đó chẳng thoả đáng chút nào. Hơn thế, họ còn trao thế giới riêng của họ cho những người khác, cho tất cả mọi người. Và cô ấy chỉ thấy điều điên rồ đó cố gắng tiêu diệt cô... Và tôi nghĩ trong một khoảnh khắc nào đó mà Jaime nhìn Cersei như cách mà những người khác nghĩ về cô. Và điều đó cũng làm anh ấy tan nát khi trong một giây nào đó cô sẵn sàng ra lệnh cho The Mountain giết anh ấy – tôi nghĩ điều đó đã làm trái tim Jaime vỡ vụn.”

Sau cùng, Nikolaj cũng không thể tiết lộ thêm nhiều ngoài việc mùa phim cuối cùng của Game of Thrones – vừa hoàn tất quay phim, sẽ có nhiều phe cánh tụ họp lại sau hậu trường:

“Thật tuyệt vời khi vẫn còn đóng mùa cuối cùng. Dù hầu hết cảnh phim đều diễn ra tại Belfast, có nghĩa là sẽ không có nhiều cảnh cùng với họ [toàn bộ dàn diễn viên] nhưng vẫn thấy rất nhiều người.”

Nathalie Emmanuel thủ vai Missandei (HBO)
Nathalie Emmanuel thủ vai Missandei (HBO)

Trong một bài phỏng vấn với Hindustan Times, nữ diễn viên Nathalie Emmanuel – người thủ vai cố vấn thân cận của Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) là Missandei trong Tv series giả tưởng Game of Thrones của HBO, đã chia sẻ thêm cảm xúc của cô về mùa phim cuối cùng:

“Tôi nghĩ chúng ta có thể mong đợi một cú hích thật sự từ mùa cuối của Game of Thrones. Như trong các mùa phim trước, chúng ta thấy tốc độ chương trình được đẩy nhanh với cùng nhiệt độ đang dâng cao hơn. Có nhiều tuyến truyện ngày càng đi đến kết thúc. Chúng tôi phải chốt mọi thứ, để tốc độ chương trình vẫn diễn ra đúng nghĩa.”

Nữ diễn viên cũng nói thêm:

“Vẫn có vài nhân vật lẫn tuyến truyện vẫn chưa đi đến hồi kết. Chính vì thế, mùa phim này sẽ đem đến một sự thoả đáng cho khán giả. Nó sẽ cực kỳ hào hứng và bóp nghẹt con tim. Tôi nghĩ tâm trí người xem sẽ nổ tung khi họ xem cảnh cuối cùng.”

Game of Thrones – Đạo diễn chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa thứ 7

Game of Thrones – Đạo diễn chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa thứ 7

Vừa qua, hai đạo diễn lan Taylor và Jeremy Podeswa vừa có dịp chia sẻ với The Hollywood Reporter về những khoảnh khắc thú vị trong mùa phim vừa qua.

Game of Thrones mùa thứ 8 sẽ được phát sóng trên HBO vào nửa đầu năm 2019.

Nguồn: The Wrap