Game of Thrones với ý tưởng lên màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khi những cuộc trao đổi xung quanh Walking Dead được nhắc đến thì người hâm mộ cũng có sự tò mò tương tự với Game of Thrones và IGN đã có cuộc trò chuyện với Kit Harington – Jon Snow, về tương lai màn ảnh rộng của GoT. Trong cuộc trò chuyện, Harrington hoan nghênh ý tưởng chuyển thể tựa phim này lên màn ảnh rộng nhưng vẫn còn phải cân nhắc nhiều vấn đề.

Kit Harrington vai Jon Snow
Kit Harrington vai Jon Snow

Kit Harrington chia sẻ:

“Nếu họ muốn ném hàng triệu đô la vào 1 bộ phim kéo dài 2 tiếng trong tương lai thì tôi nghĩ họ phải có ý tưởng gì đó tuyệt vời hơn là nhào ép cả series lại chỉ còn 2 tiếng. Điều này sẽ thất bại”

Harrington thú nhận anh rất hào hứng được đi xem Game of Thrones ra rạp thậm chí là được chiếu ở định dạng IMAX. Tuy nhiên, mọi thức ở thời điểm này chỉ là phỏng đoán. Ngài Jon Snow chia sẻ thêm:

“Tôi không thể biết rằng họ sẽ biến điều này thành hiện thực; Tôi không thể nói rằng họ thật sự muốn điều này. Kịch bản của họ là kịch bản cho TV và David và Dan thấy rằng câu chuyện đang tiến triển rất tốt. Tôi thật sự không biết”

Cũng như Harrington, George R.R. Martin - tác giả của của cuốn sách, cũng chia sẻ về khả năng lên màn ảnh rộng. Với Martin, TV show có thể dài đến 7,8 hay 10 năm và chừng đó là quá đủ để có 1 bộ phim điện ảnh. Ông cũng dự đoán sẽ cần khoảng 100 triệu USD để đầu tư cho dự án màn ảnh rộng này. 

Bài viết liên quan