Gotham - Bruce chưa cần phải trở thành Đấng Vô Đối sớm!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hẳn những ai đang xem show truyền hình Gotham cũng biết, series này tập trung vào những sự kiện và nhân vật của DC Comics nhưng nó lại không hoàn toàn nói về Batman của chúng ta.

Hẳn những ai đang xem show truyền hình Gotham cũng biết, series này tập trung vào những sự kiện và nhân vật của DC Comics  nhưng nó lại không hoàn toàn nói về Batman của chúng ta. Thay vào đó, series tập trung vào thanh tra Jim Gordon, người phải đối đầu với những thế lực đen tối đang có âm mưu hủy hoại Gotham.

Gotham đã tung ra khá nhiều ác nhân của Batman, như ta thấy trong danh sách đó có cả the Penguin, Riddler, Poison Ivy, Catwoman hay thậm chí là một phiên bản khác của The Joker, không những vậy, trong mùa 3 tới đây show sẽ còn giới thiệu với chúng ta cả Mad Hatter, Hội Đồng Cú. Nên hiện giờ, hẳn câu hỏi mà ai cũng muốn nhận được câu trả lời là: "Khi nào Bruce Wayne trở thành Batman?"

Để trả lời thắc mắc này, mới đây một vài diễn viên trong series đã gợi ý rằng hiện tại show truyền hình Gotham vẫn chưa thật sự cần đến sự xuất hiện của Batman, chưa đến lúc. Dù sao thì bây giờ Bruce Wayne vẫn chỉ còn là một cậu bé, đang độ tuổi đến trường. Nhưng trên thực tế, trong show truyền hình này, nhà sản xuất thật sự đang muốn tạo cho Bruce và Selina Kyle (Camren Bicondova) một mối liên kết chặt chẽ cho sau này.

Nam diễn viên Sean Pertwee, người vào vai quản gia Alfred Pennyworth chia sẻ với trang Collider về chính kiến của series:

"Đấy là mấu chốt của series này. chúng tôi đang dần đi vào tâm của địa ngục và càng ngày càng tồi tệ hơn, sẽ kéo dài lâu hơn rất nhiều, trước khi Batman thật sự có cơ hội để xuất hiện, đứng lên bảo vệ cho những cậu bé những con người khốn khổ ở thành phố này. Nó sẽ thật sự u ám đấy, mọi thứ dần trở nên tệ hơn nhiều, và chúng tôi thật sự cần đến một sự giúp đỡ nào đó. Con số những người tốt trong Gotham rất mong manh. Jim Gordon gần như đang đi trượt ra khỏi bán xe này và anh ấy không còn như trước nữa các bạn ạ. Theo nghĩa đen, chúng tôi chỉ thật sự còn Lucius Fox và cậu chủ Bruce đứng lên đấu tranh cho thế giới." 

Với một số khán giả xem phim này, họ nghĩ nhà sản xuất đã đi quá đà khi cho Jim phải đối mặt với tất cả kẻ thù sau này của Batman, làm thay đổi khá nhiều về dòng thời gian nhưng một số người lại nghĩ rằng, đây là một ý tưởng hay, thú vị và họ hoàn toàn ủng hộ điều này. Trong khi đó, nhà sản xuất của series lại nói họ vẫn đang đi đúng hướng và phụ hợp với câu chuyện về nguồn gốc của Batman đồng thời nhấn mạnh Gotham hiện giờ cũng đang rất cần một sự giúp đỡ nào đấy từ The Dark Knight, nên ta có thể hy vọng dù sau này Batman sẽ thật sự xuất hiện trong series.

Nhà sản xuất chia sẻ: "Batman không thể xuất hiện cho đến khi ta thật sự cần đến anh ấy, hiện tại Batman chưa cần thiết trong phim. Thế giới của Gotham đang dần trở nên tồi tệ hơn, chắc chắn sẽ vậy...đấy là mấu chốt của show. Đây là câu chuyện nói về một thành phố làm cách nào mà nó trở nên tốt đẹp hơn từ những mớ hỗn độn đấy, và chúng ta sẽ cần có một Batman để cứu rỗi nó."

Tuy vậy nếu muốn Batman chính thức xuất hiện thì khán giả phải chờ khá nhiều mùa phim đấy!

Với mùa 3, mọi chuyện lại đang dần trở nên căng thẳng hơn nữa khi một phiên bản khác của Bruce Wayne xuất hiện có thể đưa cái tên này vào một bộ phận của giới tội phạm Gotham. Hy vọng, với mùa 3 đang phát sóng của phim sẽ giúp người xem thoát khỏi sự so sánh giữa hai phiên bản series và truyện tranh như bây giờ.

Gotham chính thức phát sóng mùa 3 vào tuần này, hãy cùng đón xem nhé!