Gotham mùa 3 - Jim Gordon sẽ làm việc với tư cách là thợ săn tiền thưởng

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau 2 mùa Gotham, có vẻ anh chàng "vô đối" Jim Gordon đã trải qua rất nhiều sóng gió trong sự nghiệp, đối đầu với vô số tên khùng đúng nghĩa, đã vậy còn có những kẻ xấu sau này là kẻ thù của Batman.

Sau 2 mùa Gotham, có vẻ anh chàng "vô đối" Jim Gordon đã trải qua rất nhiều sóng gió trong sự nghiệp, đối đầu với vô số tên khùng đúng nghĩa, đã vậy còn có những kẻ xấu sau này là kẻ thù của Batman. Theo một cách logic, thì Gordon sẽ trở thành ủy viên của thành phố Gotham, nhưng liệu series Gotham có theo một logic như vậy.

Sau những biến cố trước đó, tính luôn cả việc mất đứa con đầu lòng của mình, Gordon đã có cái nhìn khác hơn về cuộc sống, thế giới mà anh đang đấu tranh cho nó. Trong mùa 3 tới, anh sẽ trở thành 1 kiểu người mới, "Thợ săn tiền thưởng". Anh được giao nhiệm vụ tìm hiểu, ngăn chặn những bí mật từ sau sự kiện tại Indian Hill cùng với Tiến sĩ Hugo Strange. Trong một cuộc phỏng vấn với trang Blastr, nam diễn viên Ben McKenzie cho hay:

"Tôi nghĩ rằng ý tưởng sẽ được thể hiện đúng như mong đợi của người xem, trở thành ủy viên Gordon, và anh ấy sẽ phải trải qua nhiều thách thức và nhiều diễn biến tâm trạng trong con đường tìm kiếm mục đích này. Một trong số đó được khai thác từ thế giới đen tối bên ngoài, nơi có thể dễ dàng tìm thấy mục đích của mình, đó là nơi mà chúng ta có thể tìm thấy bản ngã của anh, săn tiền thưởng cho bản thân mình, và cố gắng tìm ra một vài lý do để có thể hiểu được cuộc sống ngoài vòng pháp luật sẽ như thế nào. Khi anh ấy trở lại, hiểu được mình cần phải làm gì, đây là những cảnh quay mà chúng tôi đang thực hiện, nó sẽ giúp anh ấy mở ra một hướng đi mới cho GCPD."

Nói về việc tại sao việc trở thành thợ săn tiền thưởng lại ảnh hưởng. liên quan gì đến công việc tại GCPD, McKenzie còn cho hay:

"Tôi nghĩ rằng Gordon chỉ cần sử dụng những khả năng mà anh đã có trước đó. Chỉ là bây giờ anh ấy không còn bị áp đặt trong những quy tắc và luật lệ của sở cảnh sát Gotham. Anh ấy không cần phải tuân theo những quy luật đó, anh ấy hoàn toàn tự do. Anh ấy thích điều đó, một cách đen tối, mờ ám, đại khái vậy. Đây là một điều khá thú vị, nhất là sau khi những sự kiện vừa rồi, đương nhiên là sau này anh ấy vẫn trở lại GCPD. Điều này không thể giữ anh ấy mãi được, làm thế nào anh ấy có thể trở lại với công việc đó? quan điểm mới của anh trong cái xã hội đen tối ở Gotham này, và vai trò của mình là gì? Anh đã đã thực hiện và hy vọng làm thế nào ?"

Có thể nói, trong series Gotham bây giờ, Gordon được so sánh như là một phiên bản khác của Hiệp sĩ bóng đêm, chỉ khác một điều là anh ấy không cần phải che giấu thân phận, gương mặt của mình khi hành động mà thôi. Bất ngờ gì sẽ còn xảy ra tiếp trong mùa 3 của phim, hãy cùng chờ đón xem nó như thế nào nhé!

Gotham mùa 3 sẽ phát sóng trở lại vào ngày 19.9 trên kênh FOX.