Gotham mùa 3 - Điên loạn cùng với thành phố tội lỗi!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đã chính thức phát sóng mùa 3, Gotham đã chứng tỏ sức hút của nó với tựa đề tiếp theo cho mùa phim này, đó là “Mad City”.

Đã chính thức phát sóng mùa 3, Gotham đã chứng tỏ sức hút của nó với tựa đề tiếp theo cho mùa phim này, đó là “Mad City”.

Kết thúc mùa 2, lũ quái vật của lão tiến sĩ điên Hugo đã trốn thoát khỏi Indian Hill và tiến vào thành phố Gotham, gieo nỗi kinh hoàng mới cho thành phố này. Tập 1 mùa 3 có điểm chú ý sau đây:

Nhóm ác nhân mới, kẻ cầm đầu cũ

Fish mooney đã được Hugo hồi sinh cùng với khả năng điều khiển trí óc. Với tài lãnh đạo và sự mưu mẹo, bà đã dễ dàng thuyết phục đội quân quái vật nghe theo lời của mình.

Những thành viên trong nhóm này gồm những con người với sức mạnh riêng gây cảm giác thú vị cho người xem, thể hiện phong cách phim có sự thay đổi rõ rệt so với 2 mùa trước.

Quyền lực đi kèm với hạn chế

Dù có siêu sức mạnh, nhưng binh đoàn này có một điểm yếu, đó là càng phung phí năng lượng của mình bọn họ sẽ dần yếu đi.

Đây chính là lý do Fish muốn tìm đến Hugo để triệt tiêu “hạn chế” này.

Tội ác bao trùm tội ác

Tại sao nói là thành phố điên loạn? Vì gười xem có thể dễ dàng nhận ra, Gotham đang đi vào con đường đen tối nhất trong lịch sử, chưa xong những mối nguy hiểm cũ thì cái mới đã mọc lên. Chim cánh cụt vẫn còn thù hận với Fish, “chim cánh cụt” luôn muốn ăn “cá”, nhưng cá thì lại muốn mình trở nên tiến hóa hơn, không ai chịu thua ai. Những cuộc càng quét để truy lùng nhau diễn ra.

Người hùng trở thành thợ săn tiền thưởng

Với những biến cố đã xảy ra gần đây, Jim Gordon đã có cái nhìn khác về cuộc đời, trở nên mù quáng, làm việc vì tiền. Nhưng phần nào trong anh khiến người xem vẫn còn thấy anh luôn muốn trở lại một cuộc sống như trước, một nhân viên cảnh sát bình thường bên cạnh người mình yêu.

Liệu soái ca Jim có trở lại là con người như trước kia, những tập phim sau sẽ hé lộ cho chúng ta biết!

Đấng vô đối vẫn là Đấng vô đối

Quay về từ chuyến đi nghỉ để xả xì-trét của mùa 2, Bruce trở về Gotham và quyên tâm khôi phục lại “sự sống” cho công ty của cha mình với sự hỗ trợ của Alfred "bá đạo”.

Cậu vẫn còn cảm tình với Selina, những dường như cô bé đang muốn thả thính với cậu chứ không muốn công khai hoặc chấp nhận tình cảm. Vâng, tình yêu tuổi mới lớn!

Nhân vật mới đầy thú vị

Mùa 3 với sự xuất hiện của cô phóng viên Valerie Vale, người làm chúng ta đôi khi cảm thấy...”ừ! cổ xinh thật đấy, tán Jim đi!” rồi lại “Ê,cô có ý đồ gì ở đây vậy? ngừng làm phiền Jim đi.” Và “Trời, con bé này lầy lội lắm đây.

Nói chúng, đây là một nhân vật đầy hứa hẹn cho series này.

Một vài câu hỏi cho tập sau:

Ivy đã bị rơi xuống một hố nước dữ dội, chuyện gì sẽ xảy ra với cô bé?

Bruce chính thức bị Hội Đồng nhà Cú bắt cóc…Alfred bất tỉnh.

Gordon phải làm gì để chống lại thế lực của Fish? Làm thế nào Fish có thể tìm thấy Hugo?

Phiên bản "lỗi" của Bruce Wanye đang có ý đồ gì?

Tất cả sẽ được trả lời dần trong tập tiếp theo của mùa 3 này.

promo tập 2 "Thiêu sống mụ phù thủy ấy".

Gotham sẽ phát sóng vào thứ 3 hàng tuần theo giờ VN.