Hai Phượng của Ngô Thanh Vân được mua bản quyền phát hành tại Mỹ

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong khuôn khổ AFM, bộ phim điện ảnh hành động Hai Phượng của đả nữ Ngô Thanh Vân đã được Well Go USA mua bản quyền phát hành tại Mỹ.

Ngô Thanh Vân đóng vai chính trong Hai Phượng
Ngô Thanh Vân đóng vai chính trong Hai Phượng

Trong khuôn khổ AFM (American Film Market), bộ phim điện ảnh hành động Hai Phượng của đả nữ Ngô Thanh Vân đã được Well Go USA mua bản quyền phát hành tại Mỹ.

Cụ thể, Arclight Film – công ty đại diện của Hai Phượng tại Mỹ đã chính thức ký kết với Well Go USA Entertainment để bán bản quyền chiếu phim tại các hệ thống rạp chiếu ở Mỹ. Trước đây, Well Go USA cũng là đơn vị phát hành cho bộ phim Ong Bak đình đám của “xứ sở Chùa Vàng” Thái Lan hay The Raid của Indonesia.

Hai Phượng là bộ phim đánh dấu vai diễn hành động cuối cùng của đả nữ Ngô Thanh Vân. Bộ phim là lát cắt trực diện nhằm thay đổi góc nhìn của thế giới về xã hội Việt Nam hiện đại. Giám đốc Arclight Film Gary Hamilton chia sẻ:

“Hơn bao giờ hết, điều quan trọng đối với chúng tôi ở Arclight là mang những viên ngọc ẩn giấu mà thông thường khó có thể tiếp cận được như Furie (Hai Phượng) cho người xem toàn thế giới. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Well Go USA để giới thiệu cho họ bộ phim Việt Nam tốt nhất. Chuyên môn của Well Go trong việc phát hành cho khán giả toàn cầu khiến họ trở thành đối tác hoàn hảo để đưa bộ phim hành động Furie lên bản đồ điện ảnh thế giới.”

Qua Hai Phượng, ê-kíp muốn khán giả quốc tế hiểu rằng Việt Nam không chỉ có chiến tranh với súng đạn mà còn là những cuộc chiến khó khăn của người phụ nữ Việt khi nguy hiểm luôn rình rập và chực chờ đe doạ. Với tên tiếng Anh là Furie, Hai Phượng được kỳ vọng khẳng định vị thế và chất lượng của phim Việt đương đại trên thị trường quốc tế.

Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào 22.02.2019.

Nguồn: Ảnh Studio68