Hé lộ cơ hội crossover Legion và X-Men

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Trong những năm qua, các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình có chung vũ trụ ngày càng trở nên quen thuộc, đặc biệt là về các siêu anh hùng.

Trong những năm qua, các bộ  phim điện ảnh lẫn truyền hình có chung vũ trụ ngày càng trở nên quen thuộc, đặc biệt là về các siêu anh hùng.

Khi FX cho biết họ đang phát triển "Legion", câu chuyện về người đàn ông nhiều rắc rối David Haller (Dan Stevens) đang đấu tranh với căn bệnh tâm thần nhiều năm trước nhận ra những giọng nói và viễn cảnh mà mình đã nghe và nhìn thấy có lẽ là thật, dòng phim X –Men có vẻ cũng sẽ được mở rộng trên màn ảnh nhỏ. Liệu nó có tiếp bước Vũ trụ Marvel, vốn đang liên kết với "Agents of Shield" của ABC hay "Daredevil", "Jessica Jones" và "Luke Cage" của Netflix hay không? Showrunner Noah Hawley dường như có kế hoạch khác. Ông nói với Entertainment Weekly về việc liệu sẽ có crossover.

“Tôi tin rằng chương trình này phải tự tìm chỗ đứng", Hawley cho biết. ”Để crossover trở thành sự thật, chúng tôi phải tạo nên chất lượng của bộ phim và hy vọng là cả độ nổi tiếng. Truyện gốc của David vẫn chưa đổi, nên chúng tôi không phải thay đổi mối liên kết với vũ trụ X."

Dù không phủ nhận hoàn toàn, nhưng hẳn là ta sẽ phải đợi khá lâu trước khi được xem những mutant thân yêu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

"Legion" sẽ lên sóng vào 8/2 trên FX cùng với các diễn viên chính Rachel Keller, Jean Smart, và Aubrey Plaza.

Nguồn: Sandy - Variety