Mối liên kết giữa Legion với vũ trụ X-Men vừa được bật mí tại SDCC

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Legion còn có một số mối liên kết với vũ trụ X-Men của Marvel bởi các nhân vật đều được lấy hình tượng trực tiếp từ trong truyện tranh.

Legion của FX có lẽ là phim truyền hình về siêu anh hùng không chính thống nhất. Ngoài việc là chương trình yêu thích của các nhà phê bình, Legion còn có một số mối liên kết với vũ trụ X-Men của Marvel bởi các nhân vật đều được lấy hình tượng trực tiếp từ trong truyện tranh.

Mối liên kết giữa<strong><em> Legion</em></strong> và <em><strong>X-Men</strong></em> theo giám đốc của Marvel Television và biên kịch của series phim (Variety)
Mối liên kết giữa Legion và X-Men theo giám đốc của Marvel Television và biên kịch của series phim (Variety)

Giám đốc của Marvel Television, Jeph Loeb mới đây đã phát biểu tại Sảnh H ở San Diego Comic Con vào Chủ Nhật về việc các nhà sản xuất sẽ không nhồi nhét thêm những mối tương quan với các nhân vật và câu chuyện nổi tiếng vào trong bộ phim này.

"Chúng tôi không bao giờ muốn thêm nhiều easter egg bởi nó sẽ khiến bộ phim trông như một nông trại easter egg vậy."

Loeb cũng nói về mối quan hệ của Marvel Television với X-Men. Mối quan hệ đó có thể thay đổi sau khi công ty mẹ Disney hoàn thành hợp đồng sáp nhập với 21st Century Fox, công ty hiện đang nắm giữ bản quyền của series X-Men. Theo ông, mối quan hệ của Marvel với những bộ phim dựa trên X-Men hoàn toàn khác so với mối quan hệ của hãng với những phim do chính hãng sản xuất, ví dụ như series Defenders.

Khi được hỏi trực tiếp về việc liệu Giáo sư X, lãnh đạo của nhóm X-Men và là bố của nhân vật chính trong Legion, David Haller (Dan Stevens), có xuất hiện trong phim không, Loeb đã chỉ ra rằng khả năng là không cao.

Biên kịch của series – Nathaniel Halpern cũng nói về phần hình ảnh đánh mạnh vào thị giác của phim được lấy cảm hứng từ trong truyện tranh.

"Đó là mối quan hệ của cá nhân tôi với X-Men. Có rất nhiều hình ảnh tôi từng nghĩ ra khi còn nhỏ, và tôi cảm giác bộ phim này là nơi tôi có thể đưa chúng vào."

Nguồn: Variety