Thoát khỏi Shadow King, David phải đối mặt với một thực tại uốn cong mới

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Nhưng đừng nghĩ rằng nhân vật Shadow King đã xong chuyện.

Nhưng đừng nghĩ rằng nhân vật Shadow King đã xong chuyện.

Mùa phim mới, thử thách mới, nhà sáng tạo của series Legion là Noah Hawley đã khẳng định với khán giả rằng dị nhân đa nhân cách siêu mạnh David Haller sẽ phải đối diện với mối quan hệ giữa anh và thực tại. Tiếp nối sự kiện David bị một quả cầu nhỏ bắt cóc ở tập cuối mùa 2, Legion mùa thứ 2 sẽ dồn David tới một hiện thực mà khác hoàn toàn so với những nhân vật từng đồng hành với anh tại Summerland.

Trong buổi phỏng vấn với trang Collider, nam diễn viên Dan Stevens có đôi lời chia sẻ về những khó khăn sắp tới của nhân vật David:

Trong khi với những người khác thì đã qua một năm còn với David thì lại chưa đủ một năm, vì thế mà anh ấy nhìn quanh quẩn đâu đó cho một khởi đầu. Lại một trải nghiệm khác lạ nữa đến với David. Anh ấy cứ nghĩ rằng những vấn đề (liên quan đến tâm thần phân liệt và ký sinh) đã được giải quyết khi trục xuất Shadow King, nhưng thực tế, mọi chuyện không đơn giản đến như vậy. Vì vậy, khi thời gian trôi qua với David. Khi chúng ta tìm thấy anh ta, anh ta lại phát sinh ra những điều lạ lùng cùng một thực tại uốn cong mới.

Vẫn còn nhiều xung đột nội tại trong David. Nếu các bạn đã đọc qua truyện tranh, thì một vài nhân vật vẫn chưa được khai thác ở khía cạnh nào đó. Shadow King đúng là một rắc rối lớn nhưng còn nhiều thay đổi. Những kết cấu của các nhân cách trong David đang được sắp xếp lại và tái kết nối, cùng lúc đó là những đe doạ đến từ bên ngoài và mọi người đều cảnh giác cao độ. Còn một bên hợp tác với nhóm Division 3 mà vẫn chưa lộ diện. Thật kỳ lạ. Đó là một điều khá thú vị khi mọi người hiểu đơn giản rằng chúng ta có thù ngoài cần phải giải quyết ngay tức khắc và mọi thứ sẽ tuyệt vời lại như trước. Kiểu như chúng ta phá được tình huống chiến tranh này, nhưng mọi thứ chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Như Dan Stevens nhấn mạnh, cụm từ “đơn giản” không dành cho việc miêu tả Legion. Ngay từ khi series vừa ra mắt, khán giả đón nhận rất tích cực vì những gì phim lồng ghép vào không hề giản đơn như một phim siêu anh hùng thuần tuý. Dường như Hawley và đội ngũ biên kịch vẫn giữ được chất dị biệt, lắt léo trong lối kể chuyện ở mùa 2 và khán giả sẽ phải theo dõi tới tập phim cuối cùng để bóc tách ra từng bí mật. Nếu bạn từng bị thu hút và sợ hãi Shadow King, đừng quá lo lắng khi hay tin David phải đối mặt với một thực tại lạ lùng vì nhân vật này vẫn còn nhiều điểm để khai thác, Stevens cũng khẳng định rằng nhân vật này không hoàn toàn bị loại bỏ một cách đơn giản mà.

Hắn ta sẽ trở lại
Hắn ta sẽ trở lại

Legion mùa thứ 2 chính thức được phát sóng từ ngày 03.04.