Gấu Pooh dễ thương trở lại trong trailer của Christopher Robin, Netflix, Hulu và FX đua nhau tung ra trailer của các series truyền hình

Video - Trailer · SarahTran ·

Tiếp nối Mary Poppins, Disney đã cho ra mắt trailer của Christopher Robin - live action được chuyển thể từ phim Winnie the Pooh, khác hoàn toàn với phim Goodbye Christopher Robin sắp được ra mắt.

Sau đêm trao giải Oscar vào tuần trước thì tình hình phim ảnh khá ảm đạm bởi không có trailer phim bom tấn nào được tung ra, ngoài các phim hoạt hình, phim đề tài gia đình và trailer của các series truyền hình. Tiếp nối Mary Poppins, Disney đã cho ra mắt trailer của Christopher Robin - live action được chuyển thể từ phim Winnie the Pooh, khác hoàn toàn với phim Goodbye Christopher Robin sắp được ra mắt. Ngoài ra, tháng 4 này các mọt điện ảnh sẽ có dịp "cày" phim khi hàng loạt các hãng phim như Hulu, Netflix và FX đua nhau tung ra trailer của các series truyền hình. 

Gấu Pooh dễ thương trở lại trong teaser trailer của Christopher Robin

Christopher Robin là phiên bản live action được chuyển thể từ phim hoạt hình Winnie the Pooh gắn bó với tuổi thơ của nhiều khán giả. Dự án live action này đã được triển khai trong suốt 3 năm qua và cuối cùng nhà sản xuất cũng đã tung ra teaser trailer đầu tiên của phim này. Đạo diễn Marc Foster của Quantum of SolaceWorld War Z là người chỉ đạo thực hiện bộ phim, với kịch bản do Alex Ross Perry và Allison Schroeder cùng viết. Ewan McGregor vào vai chính – Christopher Robin, Hayley Atwell vào vai Evelyn Robin và nam diễn viên huyền thoại Jim Cummings sẽ lồng tiếng cho gấu Pooh. Cummings đã lồng tiếng cho nhân vật này rất nhiều lần kể từ năm 1997.

Phim sẽ xoay quanh Christopher Robin lúc trưởng thành và đánh mất những ký ức lúc xưa. Vì thế, những người bạn của cậu là Winnie the Pooh, Tigger, Piglet, Eeyore, Rabbit, Kanga và Owl cùng nhau giúp anh lấy lại trí nhớ. Một điều đáng lưu ý rằng, phiên bản live action này hoàn toàn không liên quan gì với bộ phim sắp tới mà Disney cho ra mắt – Goodbye Christopher Robin (Tạm Biệt Christopher Robin). Goodbye Christopher Robin xoay quanh nhân vật Christopher từ các truyện của Winnie the Pooh, trong khi phiên bản live action này sẽ chỉ tập trung vào nhân vật được truyền cảm hứng từ Christopher Robin ngoài đời thực – con trai của tác giả A. A. Milne.

Ban đầu, Johann Johannsson là người được thuê để soạn nhạc cho Christopher Robin. Đáng tiếc là ông đã qua đời vào hồi tháng 2, vì thế Disney đã thuê Klaus Badelt để thay thế vị trí. Badelt nổi tiếng nhờ cộng tác với Hans Zimmer và soạn nhạc cho những phim bom tấn như Pirates of the Caribbean The Thin Red Lines.

Christopher Robin sẽ ra rạp vào ngày 03.08.2018.

Charlize Theron “vật lộn” với vai trò làm mẹ trong Tully

Trong trailer thứ 2 của phim Tully, khán giả được chứng kiến Charlize Theron trở thành bà mẹ “bỉm sữa” chăm lo cho con cái. Cô vào vai Marlo – bà mẹ của 3 đứa con và được anh trai “tặng” cho một vú em. Cô vú em này sẽ trông nom những đứa trẻ khi cha mẹ của chúng ngủ. Ban đầu, Marlo không tin tưởng với việc để người lạ vào nhà và giao con mình cho người đó chăm sóc, nhưng dần dần cô nảy sinh một mối liên kết với Tully và dường như mối liên kết này gúp chữa lành những vết nứt của tuổi tác đang lớn dần trong cô. Trailer của Tully mang lại cho người xem cảm giác giống như đang xem Mary Poppins, bởi Tully cũng có nhân vật là người phụ nữ kỳ diệu mang hạnh phúc đến một gia đình và chữa lành những vết thương.

Ngoài sự góp mặt của Charlize Theron, phim còn có Mackenzie Davis trong vai Tully. Vai diễn của Theron trong Tully đã chứng tỏ khả năng “biến hóa” xuất sắc của cô. Từ những vai cá tính trong các phim hành động như The Fate of the Furious, Monster, Mad Max: Fury Road và gần đây nhất là Atomic Blonde, cô đã lột xác hoàn toàn thành mẫu phụ nữ hoàn toàn bình thường như bao người phụ nữ có gia đình khác ngoài đời thật.

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của Ron Livingston, Mark Duplass, Elaine Tan, Maddie Dixon Porter, Collen Wheeler và Emily Haine. Tully sẽ ra mắt vào ngày 20.04 sắp tới.

Benedict Cumberbatch lồng tiếng cho cậu bé yêu tinh “khó ở” trong The Grinch

Illumination vừa mới tung ra trailer của The Grinch – phim hoạt hình chuyển thể từ quyển sách cho thiếu nhi How the Grinch Stole Christmas! của Dr. Seuss. Quyển sách này lúc trước đã được chuyển thể lên màn ảnh 2 lần. Lần thứ nhất là một tập phim hoạt hình đặc biệt dài 1 tiếng rưỡi vào năm 1966 với giọng kể chuyện của Boris Karloff, lần thứ hai là được chuyển thể thành phiên bản live action với Jim Carrey đóng vai chính. Giờ đây, Illumination sẽ cho ra mắt The Grinch ngay dịp lễ Giáng Sinh năm nay.

Phim kể về cậu bé với khuôn mặt như yêu tinh tên là Grinch (Benedict Cumberbatch lồng tiếng) với kế hoạch đi cướp ngày Giáng Sinh. Không may là, ý định của cậu hoàn toàn thay đổi khi gặp một cô bé tốt bụng và trái tim ấm áp. Trailer đầu tiên của phim chủ yếu tập trung vào Grinch và chú chó tên Max, chẳng hạn như cảnh phim lúc Grinch thức dậy vào buổi sáng với tâm trạng uể oải, khó chịu và những cảnh phim cho thấy Grinch bị “tra tấn” bởi cái trò trang trí, chuẩn bị cho Giáng Sinh của những cư dân khác trong thị trấn.

Với cốt truyện hài hước, ấm áp và hình ảnh được đầu tư hoành tráng, The Grinch chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một không khí Giáng Sinh ấm áp, vui tươi và đầy lạc quan trong mùa lễ năm nay. Phim được dự kiến sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 09.11.2018.

Boss Baby trở lại trong series The Boss Baby: Back in Business của Netflix

Sau thành công của phim hoạt hình Boss Baby, DreamWorkds Animation tiếp tục làm thêm hẳn một series truyền hình cho nhân vật này. Nội dung của series sẽ bắt đầu ngay ở đoạn kết của bản điện ảnh. Trong series này, Boss Baby sẽ học cách thích ứng với cuộc sống mới. Cậu muốn những thứ mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mong muốn: một gia đình nhỏ bé nhưng hoàn hảo và ấm áp.

Series này được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng từng chiến thắng giải Emmy – Brandon Sawyer (Penguins of Madagascar). JP Karrliak sẽ lồng tiếng cho Boss Baby, Pierce Gagnon lồng tiếng cho anh trai và bạn thân Tim của Boss Baby, Flula Borg lồng tiếng cho người giám sát tại Mega Fat CEO Baby, Kevin Michael Richardson lồng tiếng cho Jimbo. Ngoài ra còn có các diễn viên lồng tiếng khách mời khác như Tony Hale và Nicole Sullivan.

13 tập của Boss Baby: Back in Business sẽ được chiếu trên Netflix vào thứ 6, ngày 06.04 sắp tới.

Trailer của The Handmaid’s Tale mùa 2 được tung ra ngay ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Để chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Hulu đã tung ra trailer của The Handmaid’s Tale ngay trong ngày này. Nội dung của mùa 2 sẽ kể về quá trình mang thai của Offred và cô sẽ đấu tranh để đứa con của mình được tự do. Nhưng không chỉ có một mình Offred mà tất cả những người phụ nữ còn lại cũng sẽ đấu tranh để thoát khỏi xã hội kinh khủng Gilead.

The Handmaid’s Tale do hãng MGM Television sản xuất và do Bruce Miller làm đạo diễn kiêm biên kịch. Mùa đầu tiên đã thành công vang dội, được cả giới phê bình và khán giả ca ngợi và chiến thắng giải Emmy. Dàn diễn viên trong mùa 1 sẽ hội ngộ khán giả trong mùa 2, bao gồm Elisabeth Moss, Joseph Fiennes, Yvonne Strahovski, Samira Wiley, Alexis Bledel, Ann Dowd, Max Minghella, Madeline Brewer, O-T Fagbenle và Amanda Brugel.

Mùa 2 của The Handmaid’s Tale sẽ được chiếu trên Hulu từ ngày 25.04.2018.

Trailer của Legion mùa 2 tràn ngập những hình ảnh ảo giác

FX vừa mới tung ra trailer của Legion mùa 2 và không hề để người hâm mộ thất vọng. Nếu như bạn không hề nhớ gì về mùa 1 hoặc không hiểu chuyện gì đã xảy ra thì chúc mừng, không phải chỉ có một mình bạn như vậy. Bởi trailer vừa mới ra mắt đã cho thấy rằng ngay cả nhân vật chính David Haller (Dan Stevens) cũng phải vật lộn để nhớ lại những sự kiện đã xảy ra. Thông tin về nội dung chính của mùa 2 hiện vẫn chưa được tung ra, điều duy nhất mà chúng ta biết được là đội siêu anh hùng trong Legion sẽ chiến đấu chống lại The Shadow King.

Dàn diễn viên trong mùa 2 bao gồm Aubrey Plaza, Rachel Keller, Jean Smart, Amber Midthunder, Jeremie Harris, Bill Irwin và Jemaine Clement. Mùa 2 sẽ được phát sóng từ ngày 03.04 trên FX.

Nguồn: Collider & Screen Rant