Legion sẽ được triển khai mùa thứ 2

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Được thông báo trước khi chiếu tập phim thứ 6, series Legion của nhà đài FX đã chính thức được khởi động mùa thứ 2.

Được thông báo trước khi chiếu tập phim thứ 6, series Legion của nhà đài FX đã chính thức được khởi động mùa thứ 2.

Được sáng tạo từ nhà sản xuất của series Fargo là Noah Hawley. Legion là một dự án spinoff đầu tiên của vũ trụ X-Men và dựa trên những nhân vật của Marvel comics được thực hiện dưới phiên bản phim truyền hình. Câu chuyện kể về anh chàng David Haller, người đã dành gần nửa phần đời trong bệnh viện tâm thần và nghĩ mình đang bị triệu chứng tâm thần phân liệt. Nhưng tất cả chỉ là do anh vẫn chưa kiểm soát được nguồn sức mạnh đột biến dữ dội đang nằm trong cơ thể. Trong phiên bản comic, Legion chính là con trai của Giáo sư X – người đứng đầu trường học dành cho những thanh thiếu niên đột biến.

Eric Schrier – người sáng lập nhà đài FX cho hay:

"Mùa đầu tiên của phim đã thành công đến kinh ngạc. Legion là một phiên bản hoàn toàn độc đáo của thể loại siêu anh hùng, chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến Noah Hawley về chuyện này, đây là một đặc ân khi được làm việc cùng với Noah, trở thành đối tác sản xuất của anh, chúng tôi giờ có thể hiểu nhau hơn trong mùa phim tới của Legion."

Bên phía người đứng đầu của kênh truyền hình Marvel là Jeph Loeb cũng chia sẻ:

"Chúng tôi rất hồi hộp để thực hiện tiếp thêm một mùa phim nữa cho Legion. Chúng tôi đặc biệt tự hào về các đối tác của chúng tôi tại FX và thành công mà chúng tôi chia sẻ trong loạt phim truyền hình đầu tiên."

Legion có sự tham gia của các diễn viên như Dan Stevens với Rachel Keller, Aubrey Plaza, Jean Smart, Bill Irwin, Katie Aselton, Jeremie Harris, Amber Midthunder và Mackenzie Gray. Tham gia sản xuất cho phim gồm Lauren Shuler Donner, Bryan Singer, Simon Kinberg, Loeb, Jim Chory và John Cameron.

Nguồn: Variety