Hé lộ nội dung chi tiết của Power Rangers 2017

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đã gần 23 năm kể từ khi thương hiệu Mighty Morphin Power Rangers ra mắt và nó đã trở thành ký ức đẹp của nhiều tín đồ điện ảnh.

Đã gần 23 năm kể từ khi thương hiệu Mighty Morphin Power Rangers ra mắt và nó đã trở thành ký ức đẹp của nhiều tín đồ điện ảnh. Sau khi hãng phim Lionsgate xác nhận họ sẽ hợp tác với Saban để hồi sinh lại thương hiệu nổi tiếng này theo phong cách hiện đại, nhiều người vẫn tò mò về phiên bản 2017.

Tạo hình các Rangers 2017

Mặt tạo hình vẫn đang là chủ đề tranh cãi, từ trang phục cho đến Megazord. Còn về nội dung bí ẩn của phim thì sao? Và trang The Wrap đã có một vài thông tin cụ thể cho bạn đây.

[Bài viết có thể chứa nội dung Spoil]

Đầu tiên là về nhân vật Rita Repulsa (Elizabeth Banks đảm nhận), với tạo hình sau khi công bố, nhiều người đã dự đoán đây có thể là 1 cựu Green Ranger và thông tin này đã được xác nhận. Bà ta là một cựu Ranger của 65 triệu năm trước nhưng đã xa ngã vào con đường bóng tối và trở thành nhân vật phản diện.

Tiếp đến là Zordon (Bryan Cranston thể hiện) trước khi trở thành một nguồn năng lượng thuần khiết thì ông ấy là cựu Red Ranger cổ đại.

Rita, cựu Green Ranger.

Còn về các Rangers, họ là những người được lựa chọn, có kỷ cương và giỏi nhất nhưng vì tình thế cấp bách trong phim, lần đầu tiên một thế hệ Rangers mới được chọn ra mà không cần qua đào tạo.

Alpha 5 (Bill Hader lồng tiếng) cũng đã được thay đổi. Trong phiên bản mới này, Alpha là một thực thể kim loại dẻo có thể chuyển đổi thành những hình dạng khác nhau để hoàn thành nghĩa vụ của mình được giao.

Các cỗ máy Zord, chúng sẽ có kích thước đúng như trong phiên bản cũ và ngạc nhiên hơn là những pha lê Zeo sẽ được giới thiệu ngay trong phần phim này.

Các Putty Patrol sẽ xuất hiện trong bộ phim khi Rita Repulsa đang cố gắng đánh cắp vàng thỏi của Ngân hàng Trung ương ở Nga. Rita Repulsa đang thu thập vàng để hồi sinh Goldar và Rangers chỉ có 71 giờ để ngăn âm mưu của bả, các Zeo Crystal được bảo vệ bởi một trường lực mà bất cứ thứ gì tiếp xúc với vật thể này đều sẽ bị bốc hơi, mục đích của Rita đánh cắp những viên pha lê Zeo là nhằm đưa chúng cho chúa tể của mình, Lord Zedd.

Lord Zedd, hứa hẹn sẽ có tạo hình đúng như bản cũ.

Vậy liệu Rita đã dùng đến quái thú khủng khiếp như thế nào để các Rangers phải cần đến Megazord khổng lồ, bà ta có thật sự là chủ nhân của Dragon Zord như phiên bản cũ? Lord Zedd sẽ có âm mưu gì với những viên pha lê Zeo? Hãy cùng chờ đón bom tấn Power Rangers reboot vào tháng 3 năm sau nhé!