Hình ảnh mới từ Sherlock mùa 4

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Phim trinh thám Sherlock của kênh BBC đã đạt được nhiều thành công lớn kể từ lần phát sóng đầu tiên vào năm 2010, và cũng là bệ phóng cho sự nghiệp của Benedict Cumberbatch và Martin Freeman.

Phim trinh thám Sherlock của kênh BBC đã đạt được nhiều thành công lớn kể từ lần phát sóng đầu tiên vào năm 2010, và cũng là bệ phóng cho sự nghiệp của Benedict Cumberbatch và Martin Freeman. Dù hai chàng tài tử bận rộn với những dự án khác, nhưng họ vẫn dành một ít thời gian để trở lại với vai Sherlock Holmes và John Watson.

Tình bạn của họ đã được chứng thực trong những năm qua, như Sherlock chết (và sống lại), John kết hôn (và phát hiện vợ mình từng là sát thủ), và Sherlock “du hành” về thời Victoria trong một lần quá liều (phức tạp lắm!). Mọi chuyện dường như cũng không dễ dàng hơn cho họ trong mùa sắp tới, vì bộ đôi phá án này sẽ phải đụng độ với một Culverton Smith xấu xa (Toby Jones).

Chỉ còn vài tháng nữa thì show sẽ trở lại, và PBS đã ra mắt một bức promo cho ta cái nhìn đầu tiên về bộ đôi, cũng như phong cách mới của John (không ria mép và anh có một kiểu tóc mới sang chảnh).

Sherlock mùa 4 sẽ được phát sóng vào năm 2017 trên kênh BBC One và PBS.