Họ đã nói gì sau khi xem Captain America: Civil War?

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Marvel vừa trình chiếu thử Captain America: Civil War cho các nhà bình luận phim và fan cách đây vài giờ đồng hồ và phản ứng thì cực kỳ tích cực: Mình dạo các trang đánh giá phim uy tín và đáng tin cậy nên các bạn có thể yên tâm mà ko bị hố như vụ BvS nhá.

Marvel có lệnh cấm ko cho khán giả xem phim Cap 3 rồi bàn luận quá nhiều về phim cho tới 13~14/4, cho nên họ chỉ có thể update vài dòng tweet ngắn gọn mà thôi.

Mình dịch tạm vài lời nhận xét về phim:

  1. Lúc 8h, Winter Solider là bộ phim MCU hay nhất đối với tôi. Sau 2,5 tiếng, Civil War giờ là số 1. Những pha hành động đỉnh của đỉnh. Trận đánh ở sân bay là thứ mà tôi chấp nhận trả rất nhiếu tiền chỉ đề xem lại nó liên tục trong 3 tiếng đồng hồ.
  2. Nhân vật và những pha hành động cực kỳ tuyệt vời. Và Cap 3 có trận đấu hay nhất từ trước tới giờ trong dòng phim SAH.
  3. Những pha đấu nhau không ngừng giữa các Avengers. Cực kỳ căng thẳng những cũng rất hài hước. Boseman là 1 Black Panther cực kỳ xuất sắc.
  4. Civil War và BvS có chủ đề và tình tiết khá giống nhau nhưng Civil War thành công là do nó khiến chúng ta quan tâm đến nhân vật hơn. Trận đấu ở sân bay rất là đỉnh. Spider-Man là điểm sáng nhất phim, Ant-Man về nhì.
  5. Civil War tiếp tục là 1 thành công nữa của Marvel. Và tôi rất thích Spider-Man. Chadwick Boseman cực kỳ thành công với nhân vật Black Panther. Civil War có 1 bố cục hành động rất đỉnh, vì nó khiến bạn quan tâm cho số phận các nhân vật, ko chỉ đơn giản là người này đấm người kia. Và bộ phim có 1 after-credit nhưng Marvel thường có truyền thống giấu 1 after credit nữa trong những suất chiếu sớm.
  6. Civil War chứa đựng rất nhiều yếu tố và cảm xúc. Tình tiết bất ngờ và ko thể đoán trước được. Tôi không tài nào nghĩ được làm cách nào mà Marvel thực hiện được cốt truyện Civil War, bộ phim có quá nhiều thứ nhưng tất cả chúng đều thành công. Spider-Man rất tuyệt vời, cực kỳ hài hước. Bộ phim cũng có 1 vài vấn đề nhỏ nhưng khi xem lại lần 2, chắc chúng sẽ được giải quyết cả thôi. Trận chiến ở sân bay có lẽ là pha hành động tuyệt vời nhất trong dòng phim SAH. Trailer mới chỉ show 1% của trận đấu ở sân bay thôi.
  7. Chúng ta đã có 1 Spider-Man hoàn hảo và 1 Peter Parker hoàn hảo. Black Panther cực kỳ tuyệt vời, là nhân vật nghiêm túc nhất phim. Trận đấu cuối cùng giữa Cap và Iron Man là 1 thứ bạn chưa bao giờ thấy trong bất kỳ bộ phim Marvel nào. Cả 2 đều đúng và có lý lẽ của riêng mình, bạn chỉ muốn họ dừng lại và đừng đánh nhau nữa. Những pha hành động trong trận đấu đó vừa tàn bạo vừa xúc động.
  8. Spider-Man cực kỳ tuyệt vời. Cap 3 có trường đoạn hành động tuyệt vời nhất từ trước tới giờ trong bất kỳ bộ phim SAH nào.
  9. Winter Solider có cốt truyện tốt hơn 1 tí, Civil War thì có pha hành động và bố cục tốt hơn. Bây giờ thì tôi sẽ đánh giá Winter Soldier cao hơn nhưng Civil War vấn rất đỉnh. Nằm trong top 3 phim Marvel của tôi.
  10. Spider-Man, Black Panther và trận đấu ở sân bay rất tuyệt vời nhưng Civil War không hay như tôi kì vọng, có lẽ do tôi bị ấn tượng quá nhiều từ Winter Soldier. Có thể xem Civil War là 1 phiên bản tốt hơn và thông minh hơn BvS. Marvel lại tiếp tục lãng phí 1 villain là Baron Zemo.

Marvel đang bán vé cho các suất chiếu trước Cap 3 ở rất nhiều thành phố trên nước Mỹ và đã bán hết rồi, trước ngày công chiếu chính thức tận 1 tháng cho thấy Marvel rất tự tin với chất lượng bộ phim.

Tuy nhiên tốt nhất vẫn là tự các bạn ra rạp xem phim và đánh giá nó theo cảm nhận bản thân mình nhá.