How to Get Away with Murder - Timothy Hutton sẽ xuất hiện thường xuyên trong mùa 5

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

How To Get Away With Murder sẽ có nhân vật mới trong mùa 5.

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Timothy Hutton đã ký hợp đồng để xuất hiện thường xuyên trong mùa 5 TV series How To Get Away With Murder của đài ABC.

Timothy Hutton vừa ký hợp đồng để xuất hiện trong HTGAWM mùa 5. (Via THR)
Timothy Hutton vừa ký hợp đồng để xuất hiện trong HTGAWM mùa 5. (Via THR)

Chi tiết xoay quanh nhân vật của Hutton vẫn chưa được tiết lộ.

Mùa 5 đưa chân khán giả vào Tòa án Tối cao, nơi Annalise (Viola Davis) đang theo đuổi một vụ án, cùng với Michaela (Aji Naomi King), Connor (Jack Falahee), Asher (Matt McGory) và Laurel (Karla Souza) đang cố gắng sống tiếp, các mối quan hệ dần vỡ vụn và các bí mật mới được tiết lộ.

Do Peter Nowalk sáng tạo và làm giám đốc sản xuất (Scandal, Grey’s Anatomy), How to Get Away with Murder mùa 5 sẽ lên sóng vào 27 tháng 9 lúc 10 giờ tối trên đài ABC.

Hutton trước đó thắng giải Oscar hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Ordinary People, gần đây có tham gia The Haunting Of Hill House, series mới Netflix dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Shirley Jackson, ra mắt năm 1959. Ông tiếp tục nhận được đề cử giải Emmy cho vai diễn trong American Crime của John Ridley và sắp tới sẽ tham gia Jack Ryan – phim của đài ABC cùng với John Krasinski và phim Beautiful Boy với Steve Carell.

Nguồn: Deadline