Idris Elba sẽ đóng vai ác như thế nào trong Star Trek Beyond

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trải qua nhiều cuộc phiêu lưu, tàu Enterprise phải luôn đối đầu với những tên trùm khó xơi và trong chuyến hành trình tiếp theo cũng không ngoại lệ với sự góp mặt của mặt “xấu” Idris Elba mà chính anh chàng cũng miêu tả nhân vật của mình là có tính đột phá và sáng tạo:

“Tôi cho rằng Star Trek luôn tự hào vì 1 loạt phim kinh điển khi nhắc đến vai phản diện, với những kẻ chỉ chực chờ thôn tính thế giới. Tuy nhiên, trong phần này, sẽ có vài sự thay đổi nhỏ. Đây sẽ vẫn là 1 chuyến hành trình thú vị, và không kém phần đột phá. Nhưng chắc rằng vai phản diện cũng vẫn tiếp tục là biểu tượng của loạt phim.”

Một trong những nhân vật phản diện lớn của Star Trek là phe Klingons nhưng chính Simon Pegg, người viết kịch bản, đã phủ nhận vai trò này của Klingons.

Quay trở lại với sự sáng tạo của vai phản diện thì cơ bản cũng là hủy diệt thế giới hay thôn tính thế giới. Nhưng đâu là nguyên nhân cho mong muốn ấy, tại sao anh ta lại muốn làm điều đó, thế giới ở đây là Trái Đất, là Liên hiệp các hành tinh hay là 1 hành tinh nào khác. Nhưng cũng dễ dàng nhận thấy, tàu Enterprise đang thực hiện chuyến thám hiểm ngân hà trong 5 năm, vậy cho nên đó có thể là 1 tên độc tài của 1 hành tinh nào đó mà họ ghé qua trên chuyến hành trình.

Với tất cả mọi suy đoán thì đành chờ xem tin mới trong khi chờ đợi Star Trek Beyond ra mắt vào 22.7.2016.