It's Morphin Time! Anh em siêu nhân chưa bao giờ chân thật như phiên bản mới này

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi công bố bộ posters mới của dàn siêu nhân trong Power Rangers reboot thì mới đây Lionsgate đã tung ra trailer đầu tiên của phim tại NYCC.

Sau khi công bố bộ posters mới của dàn siêu nhân trong Power Rangers reboot thì mới đây Lionsgate đã tung ra trailer đầu tiên của phim tại NYCC.

Mở đầu trailer là cảnh phim giới thiệu cho người xem những nhân vật chính trong phim, 5 người bạn với 5 cuộc sống bình thường như bao con người khác, cùng học trong một trường trung học tại thị trấn nhỏ có tên Angel Grove. Trong một đêm cùng đi dạo, họ phát hiện ra một bí mật...những đồng xu biến hình của Power Ranger được tìm thấy. 

Tiếp đến, sau khi có được những cổ vật đó trong tay nhưng chuyện kỳ lạ xuất hiện với những người bạn này. Họ bắt đầu cảm nhận được khả năng của mình, cái nhìn đầu tiên về phù thủy Rita cũng như căn cứ của Power Rangers. Tuy vậy, trailer vẫn không có nhiều cảnh biến hình, không có nhân vật Zordon hay cả Megazords, nó đơn thuần chỉ giới thiệu cho chúng ta hiểu thêm về cuộc sống bình thường của những nhân vật trong phim dù sao thì đây vẫn chỉ mới là teaser trailer.

Red Ranger biến hình...

Căn cứ power Rangers

Phù thủy Rita xuất hiện...

Poster 5 nhân vật chính của phim

So với phiên bản cũ, phiên bản mới này thật sự có nét đổi mới nhiều hơn về phong cách phim, màu sắc trong phim cũng có phần u ám hơn, nhất là khi bà phù thủy Rita xuất hiện bất thình lình như một bóng ma. Đây là lần đầu tiên cuộc sống của những siêu nhân trong phim được khai thác một cách bình thường, giản dị và chân thật nhất mà người xem cảm nhận được. Các Rangers, trước khi biến hình và mang suit thì mỗi người đã có sẵn sức mạnh trong người như nhảy cao, khỏe hơn hay da gần như "sắt thép" hơn người bình thường.

Vâng, và nếu bạn là fan cuồng của huyền thoại này thì có thể nhận ra bài nhạc nên quen thuộc "Go..go..Power Rangers" cũng được mix lại và sử dụng trong đoạn teaser này!

Power Rangers reboot sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2017.