Loạt ảnh mới từ bom tấn Power Rangers 2017

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tại lễ hội Licensing Expo tại Brazil, Mega Power Brasil đã trình làng những tấm ảnh mới của Power Rangers 2017, cho người xem những hình ảnh mới nhất của 5 anh em siêu nhân của chúng ta trong những bộ giáp của siêu nhân

Tại lễ hội Licensing Expo tại Brazil, Mega Power Brasil đã trình làng những tấm ảnh mới của Power Rangers 2017, cho người xem những hình ảnh mới nhất của Power Rangers của chúng ta trong những bộ giáp của siêu nhân.

Vẫn như thường lệ, tất cả mọi tâm điểm của khán giả điều hướng về những bộ trang phục mới của Power Rangers. Người hâm mộ vẫn hoài nghi và hy vọng rằng những bộ quần áo thực sự này có thể bật ra (ý là mũ giáp có thể mớ kính che mặt ra) để tạo cảm giác hợp lý như những bộ phim trước đó. Sau tất cả, nhà thiết kế trang phục Andrew Menzies (Fury) cho hay:

"Thật khó để tìm một ngôn ngữ mới cho một bộ trang phục siêu anh hùng. Tất cả chúng điều là những bộ giáp do họ mang trên mình, không phải là 'hàng' do con người làm ra. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng chúng tôi đang cố gắng tốt nhất để làm hài lòng người xem, khán giả trưởng thành và những người hâm mộ."

Những bộ trang phục của các ranger được đánh giá là hoàn hảo, nó đủ yếu tố mạnh mẽ, hiện đại và "ngoài hành tinh" . Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh tạm thời, chắc chắn khi lên phim sẽ còn qua khâu CGI. Hy vọng, chúng ta sẽ được sớm thấy được trailer đầu tiên của bộ phim này sau lần lỡ hẹn tại SDCC vừa rồi.

Phim gồm các diễn viên tham gia như Nami Scott (The Martian) vai Pink Ranger, Becky G. vai Yellow Ranger , RJ Cyler (Me and Earl và Dying Girl) vai Blue Ranger, Ludi Lin (Marco Polo) vai Black Ranger, và Dacre Montgomery vào vai Red Ranger, phim được đạo diễn bởi Dean Israel (Dự án Almanac của Michael Bay sản xuất) và biên kịch bởi Ashley Miller (X-Men: First Class), Zack Stentz (Thor), John Gatins (Real Steel), Matt Sazama (vị thần của Ai Cập) và Burk Sharpless (Dracula Untold) .

Power Rangers reboot sẽ ra mắt vào ngày 24.3.2017