Loạt Poster mới của Power Rangers tại Comic-Con

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù sẽ cống chiếu vào tháng 3 năm sau nhưng dự án Power Rangers Reboots vẫn chưa chính thức tung trailer của phim ngoài trừ những tấm Poster, tạo hình trang phục.

Mặc dù sẽ cống chiếu vào tháng 3 năm sau nhưng dự án Power Rangers Reboots vẫn chưa chính thức tung trailer của phim ngoài trừ những tấm Poster, tạo hình trang phục.

Nhân dịp sự New York comic-Con, Saban lại tiếp tục quảng bá cho phim bằng loạt phình ảnh mới về các siêu anh hùng của mình. Tại đây, họ còn cho người xem những cái nhìn đầu tiên về những cỗ máy Zord của 5 anh em siêu nhân. Với những ai đã từng xem qua loạt phim truyền hình năm xưa, thì có thể dễ dàng biết được những Zord đó sẽ là: Khủng long T-Rex của Red Ranger, Khủng long 3 sừng của Blue Ranger, khủng long bay của Pink Ranger, Voi ma mút của Black Ranger và Hổ răng kiếm của Yellow Ranger.

 

Nhà sản xuất sẽ giới thiệu thêm về bộ phim ở sự kiện NYCC này tại Madison Square Garden vào ngày 8.10. Nội dung vẫn sẽ bám theo nguyên tác cũ, 5 cô cậu thanh niên tình cờ được trao sức mạnh của Power Rangers, cùng nhau họ sẽ đối đầu với mụ phù thủy Rita. Dẫn dắt 5 người hùng của chúng ta là Zordon.

Trailer của phim sẽ mắt vào tháng sau, có thể sẽ là dịp Comic-Con tại New York.

Phim được đạo diễn bởi Dean Israelite (Project Almanac), biên kịch bởi John Gatins (Kong: Skull Island, Real Steel), Burk Sharpless, Matt Sazama (Dracula Untold), Zack Stentz và Ashley Miller (X-Men: First Class, Thor), and Max Landis (Chronicle). Phim có sự góp mặt của các diễn viên Dacre Montgomery, RJ Cyler, Naomi Scott,  Becky G, Ludi Lin, Elizabeth Banks và  Bryan Cranston trong vai Zordon.

Power Rangers sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24.3.2017