Rita lạnh lùng trong ảnh mới của power Rangers Reboot

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Lỡ hẹn với khán giá trong SDCC vừa rồi, mới đây bom tấn Power rangers reboot của Saban Entertainment (hợp tác với Lionsgate) đã tung ra một bức hình mới về mụ phù thủy độc ác Rita Repulsa do Elizabeth banks thủ vai.

Lỡ hẹn với khán giá trong SDCC vừa rồi, mới đây bom tấn Power Rangers reboot của Saban Entertainment (hợp tác với Lionsgate) đã tung ra một bức hình mới về mụ phù thủy độc ác Rita Repulsa do Elizabeth Banks thủ vai.

Bức ảnh tạo cho người xem một cảm giác rùng rợn, bí hiểm với ánh mắt lạnh lùng của Rita. Như ta đã biết, Rita có thể nhìn thấy toàn bộ thế giới thông qua một thấu kính của bà ta trong hang ổ của mình, bà chỉ việc phái những tên lính của mình xuống Trái Đất để “hành xác” những Power Rangers của chúng ta. Trong bức ảnh, người xem có thể suy diễn ra hai khả năng, một đấy là lúc đầu tiên bà ta bị nhốt trong một tảng băng hoặc một loại năng lượng gì đó cho Zordon tạo ra trước khi mụ ta thoát được, Hai là Rita đang nhìn thẳng vào bình chưa năng lượng cuar Zordon (người trao cho các Power Rangers sức mạnh).

Power Rangers reboot hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cái nhìn mới hơn, những thiết kế độc đáo hơn, nhưng không vì vậy mà phim sẽ mất đi tính nguyên gốc của nó hồi nào.

Phim sẽ khởi chiếu vào tháng 3 năm sau.